Huy động trực thăng, 200 người truy tìm tù nhân bỏ trốn

Minh Quang
Minh Quang
28/05/2018 17:00 GMT+7

Một tù nhân được đưa đến bệnh viện điều trị nhưng đã lợi dụng cơ hội bỏ trốn, khiến cảnh sát Thái Lan phải huy động lực lượng hùng hậu để truy tìm.

Cảnh sát Thái Lan hôm nay 28.5 đã huy động trực thăng và 200 người bao gồm quân đội và dân quân tự vệ để truy tìm Seksan Kuankaew, 39 tuổi, bị nghi ngờ đang ẩn náu ở khu rừng thuộc địa phận của tỉnh Lampang, cách Bangkok hơn 600 km về phía Bắc. Seksan bỏ trốn hôm 23.5 sau khi được đưa đến bệnh viện điều trị chứng đau bụng.
Việc truy tìm Seksan có biệt danh là “Trâu điên” diễn ra trong nhiều ngày qua. Người dân trong vùng cho biết nhìn thấy một người đàn ông mặc quần áo phạm nhân, tay cầm dao lẩn trốn trong một khu rẫy trồng vải. Họ báo cảnh sát nhưng việc truy đuổi “Trâu điên”, người đã bị bắt vì mua bán ma túy, vẫn chưa có kết quả.
Theo cảnh sát, “Trâu điên” từng tham gia quân đội nên kỹ năng lẩn trốn trong rừng có hạng. Từ sáng sớm 28.5, cảnh sát triển khai cuộc truy tìm mới với lực lượng được tăng cường trên không và cả dưới đất với sự trợ giúp của chó nghiệp vụ.
Kết quả là đến chiều, vào khoảng 2 giờ, cảnh sát đã bắt được “Trâu điên” ở ngoài bìa rừng trong trạng thái tả tơi, và đưa tù nhân này trở về trại giam sau 6 ngày 6 đêm truy đuổi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.