Hút thuốc trên nóc nhà ngoại trưởng Pháp

22/03/2017 09:43 GMT+7

Một cặp đôi vừa bị cảnh sát bắt giữ và sắp tới sẽ phải hầu tòa vì “nổi hứng” leo lên nóc nhà riêng của Ngoại trưởng Pháp Jean-Marc Ayrault ở TP.Nantes.

Khi cảnh sát xuất hiện, đôi tình nhân ngoài 30 tuổi nhanh chóng leo xuống, tuy có đôi chút khó khăn vì đã “quắc cần câu”. Khi đã tỉnh táo hơn, họ khai rằng do uống say nên thách nhau “leo đại” lên nóc một ngôi nhà bất kỳ trong khu vực ngồi hút thuốc… cho vui, theo tờ Sud Ouest.
Cả hai không biết đây là một trong những căn nhà được bảo vệ nghiêm ngặt nhất tại địa phương. Hệ thống báo động lập tức chuyển tín hiệu về đồn gần nhất và cảnh sát nhanh chóng có mặt. Ban đầu, lực lượng an ninh đặt ra đủ các giả thuyết như xâm nhập vì động cơ chính trị hoặc trộm cắp đơn thuần...
Đôi tình nhân “chơi dại” có thể không phải ngồi tù nhưng sẽ đối mặt khoản tiền phạt đáng kể vì xâm nhập gia cư bất hợp pháp, chưa kể phá hỏng bãi cỏ và một cái thang trong nhà vị ngoại trưởng.

tin liên quan

'Người nhện' đu dây điện ở Malaysia
Sáng 6.3, một thanh niên 30 tuổi đã gây xôn xao tại khu Permyjaya trong thành phố Miri thuộc bang Sarawak (Malaysia) khi đánh du với dây cáp điện trên cao, theo báo New Straits Times.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.