Hướng dẫn viên xe buýt du lịch ở Nhật tái nhiễm virus Corona sau 25 ngày

Văn Khoa
Văn Khoa
27/02/2020 19:05 GMT+7

Một phụ nữ làm hướng dẫn viên trên xe buýt du lịch ở Nhật Bản dương tính với virus Corona mới lần 2, ca tái nhiễm đầu tiên ở nước này.

Reuters hôm nay 27.2 dẫn thông báo từ chính quyền tỉnh Osaka cho hay, bệnh nhân nói trên, trong độ tuổi 40, được xác nhận dương tính với virus Corona hôm 26.2 sau khi có triệu chứng đau họng và đau ngực. Bênh nhận này lần đầu nhiễm virus Corona mới vào cuối tháng 1 và được xuất viện sau khi hồi phục vào ngày 1.2.

[VIDEO] Đã bình phục, bệnh nhân Covid-19 lại dương tính với virus corona, chưa tìm ra nguyên nhân

Bộ Y tế Nhật Bản xác nhận phụ nữ nói trên là trường hợp đầu tiên ở Nhật dương tính với virus Corona lần 2, theo báo Nikkei. Không tính trên du thuyền Diamond Princess, số ca nhiễm ở Nhật tăng lên 186, từ con số 170 của hôm 26.2 và đã có 3 người tử vong.
Thông tin mới nhất,  có 704 ca nhiễm và 4 trường hợp tử vong từ du thuyền Diamond Princess. Du thuyền này vẫn bị cách ly ở cầu cảng Daikoku tại thành phố cảng Yokohama, Nhật Bản. Du thuyền chở khoảng 3.700 hành khách và thành viên thủy thủ đoàn, bị cách ly từ ngày 3.2, sau khi một hành khách rời tàu ở Hồng Kông hồi tháng trước được xác nhận nhiễm virus Corona gây dịch COVID-19.

[VIDEO] Vì Covid-19, Nhật Bản hạn chế sự kiện công cộng, Olympic có thể bị hủy

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.