Hồng Kông: Con trai chặt xác, nấu thi thể cha mẹ ruột

06/08/2014 09:20 GMT+7

(TNO) Cấu kết với một người bạn, một người đàn ông ở Hồng Kông đã giết chết, chặt xác, ướp và nấu phần thi thể của cha mẹ mình.


Ảnh minh họa một tòa án ở Hồng Kông - Ảnh: Reuters

Công tố viên Michael Arthur cho hay Henry Chau Hoi-leung (38 tuổi) và người bạn là Tse Chun-kei (36 tuổi) đã lên kế hoạch giết chết cha mẹ của Henry trong vòng 3 tháng. 2 người này đã mua dao, tủ lạnh, lò vi sóng và một nồi cơm điện, theo tờ South China Morning Post (Hồng Kông) ngày 6.8.

Sau khi bị bắt, Henry khai với cảnh sát rằng mình và Tse đã giết chết cha là ông Chau Wing-ki (65 tuổi) và mẹ là bà  Siu Yuet-yee (62 tuổi) vào ngày 1.3.2013 bởi vì họ “đã cảm thấy sẵn sàng”. Nguyên nhân, theo lời khai của Henry, là do mối quan hệ giữa người này và cha mẹ bị đổ vỡ.

Phần đầu, nội tạng của nạn nhân được phát hiện trong hai tủ lạnh vào ngày 15.3.2013, trong khi các phần thi thể khác được ướp muối và bỏ trong các hộp chứa thức ăn.

Ông Chau và bà Siu lần cuối cùng được nhìn thấy còn sống là khi đi vào một tòa nhà chung cư ở Tai Kok Tsui (Hồng Kông) với Henry, các công tố viên cho hay.

Henry rời khỏi tòa nhà 20 phút sau đó và đến bệnh viện để điều trị các vết thương trên tay sau khi giằng co với người cha.

Tòa án mở phiên xét xử Henry và Tse vào ngày hôm qua 5.8.

Vào năm 2013, Henry đã đến đồn cảnh sát trình báo rằng cha mẹ mình mất tích, nhưng cùng lúc gửi tin nhắn bằng ứng dụng WhatsApp thừa nhận giết chết cha mẹ và cần có thêm thời gian để nói lời chia tay với bạn bè trước khi vào tù.

Cảnh sát bắt Henry và Tse vào ngày 15.3.2013.

Sau khi bị bắt, Henry thú nhận mình và Tse giết chết cha mẹ, nhưng Tse là người chặt xác nạn nhân.

Theo Henry, Tse đã ướp muối một số phần thi thể nạn nhân, bỏ trong hộp đựng thức ăn rồi cho vào tủ lạnh, đồng thời nấu một số bộ phận khác, bỏ trong túi đựng gạo để ngụy trang rồi vứt vào sọt rác.

Phiên toà tiếp tục trong ngày hôm nay 6.8.

Phúc Duy

>> Kinh hoàng con trai giết rồi chặt xác mẹ
>> Tuyên tử hình 2 đối tượng giết người, chặt xác ở Đồng Nai
>> Vụ "người Việt bị chặt xác ở Bangkok": Nạn nhân chi tiền tháng cho cảnh sát?
>> Khen thưởng cho lực lượng phá nhanh vụ án giết người, chặt xác
>> Cho học sinh xem video chặt xác, giáo viên bị đình chỉ công tác
>> Sao khiêu dâm chặt xác bạn tình sa lưới ở Đức

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.