Hơn 60 tuổi vẫn gia nhập ngành 'phim người lớn' Nhật Bản

02/04/2015 19:44 GMT+7

(TNO) Bà Yasue Tomita, 61 tuổi, quyết tâm gia nhập ngành công nghiệp sản xuất phim người lớn ở Nhật Bản và cho biết không bao giờ quá muộn để theo đuổi giấc mơ của mình.

(TNO) Bà Yasue Tomita, 61 tuổi, quyết tâm gia nhập ngành công nghiệp sản xuất phim người lớn ở Nhật Bản và cho biết không bao giờ quá muộn để theo đuổi giấc mơ của mình.

Bà Yasue Tomita, 61 tuổi vẫn gia nhập ngành “phim người lớn” Nhật Bản - Ảnh: AFP
Tờ Straits times ngày 1.4 dẫn nguồn từ AFP, kể lại câu chuyện về một người phụ nữ đã 61 tuổi nhưng vẫn quyết tâm theo đuổi giấc mơ trở thành diễn viên phim người lớn của Nhật Bản.
Bà Tomita cho biết cảm thấy không hối tiếc khi dấn thân vào ngành công nghiệp sản xuất "phim người lớn" ở độ tuổi này. “Tôi thích làm đồ thủ công mỹ nghệ nhưng tôi vẫn muốn thử sức ở lĩnh vực này, khi mà cơ thể vẫn còn hoạt động tốt”, bà Tomita nói.
“Tôi rất thích sex và tôi nghĩ đây là cơ hội cuối cùng trước khi trở nên quá già. Có một chút lo lắng khi phải diễn trước nhiều người, nhưng tôi nghĩ ai cũng nên theo đuổi giấc mơ của mình”, bà Tomita cho biết.
Bà Tomita cùng con gái đã đăng ký tham gia vào hãng phim và điều bất ngờ là bà được trúng tuyển trước cả con gái.
AFP bình luận, việc càng ngày càng có nhiều người phụ nữ như Tomita tham gia đóng phim khiêu dâm như một dấu hiệu cho thấy những chuẩn mực của xã hội Nhật Bản đang thay đổi, nơi mà những người già luôn được cho là có lối sống thanh đạm.
Mặt khác, tình yêu hiện nay không còn là chuyện của người trẻ mà những dịch vụ hẹn hò dành cho người lớn tuổi đang ngày một phát triển và trở thành ngành kinh doanh béo bở ở xứ sở phù tang.
Phim khiêu dâm dành cho người già trở nên thịnh hành từ khi ông Shigeo Tokuda, 80 tuổi, trở thành người tiên phong trong phong trào người cao tuổi đóng phim khiêu dâm. Được mệnh danh là “bố già trong làng phim người lớn”, ông Tokuda bắt đầu sự nghiệp lúc 60 tuổi và cho đến 80 tuổi, gia tài của ông đã có hơn 350 “tác phẩm”.
Hằng năm, ngày công nghiệp "phim người lớn" thu về khoảng 20 tỉ USD và những diễn viên cao tuổi như bà Tomita đóng góp khoảng 20 - 30% lợi nhuận cho số doanh thu “khủng”.
Các nhà nghiên cứu thị trường cho biết doanh số bán hàng của ngành thương mại đặc biệt này tăng vọt trong 10 năm qua và vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.