Hơn 200.000 người Hàn Quốc phản đối nhập khẩu búp bê tình dục

01/08/2019 21:17 GMT+7

Nhiều người Hàn Quốc cực lực chống lại quyết định của Tòa án Tối cao cho phép nhập khẩu các búp bê tình dục kích cỡ người thật tại quốc gia có truyền thống bảo thủ của Đông Á.

Tính đến 31.7, con số ký vào đơn kiến nghị trên website phủ tổng thống Hàn Quốc Cheong Wa Dae đã vượt hơn 210.000 người, một tháng sau khi Tòa án Tối cao tán đồng với quyết định của tòa cấp thấp hơn cho phép nhập khẩu những dạng búp bê phục vụ cho nhu cầu người lớn.
“Chúng không chỉ là những đồ chơi tình dục thông thường”, tờ The Korea Times hôm 1.8 dẫn phản ánh trên website của một người ký đơn.
“Một búp bê như người thật bắt chước từng chi tiết của cơ thể phụ nữ. Nó có thể được đặt hàng riêng tùy theo nhu cầu của các cá nhân, như kiểu tóc, cấu trúc khuôn mặt, các vết bớt trên cơ thể hoặc bất cứ đặc điểm nào khác”, theo người này.
Không dừng lại ở đó, phe phản đối còn lo ngại búp bê tình dục có thể được đặt hàng theo hình mẫu của những người nổi tiếng và trở thành “nhân vật chính” trong các đoạn clip khiêu dâm nhằm phá hoại danh tiếng của các đối tượng.
Nhiều nước hiện cho phép nhập khẩu búp bê tình dục nhưng không chấp nhận chúng dưới dạng trẻ con.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.