Hơn 100 xe đâm vào nhau vì đường trơn ở Trung Quốc

01/02/2013 12:05 GMT+7

(TNO) Một vụ tai nạn giao thông với hơn 100 xe hơi đâm sầm vào nhau vì đường trơn trợt do mưa tuyết tại thủ đô Bắc Kinh của Trung Quốc.

(TNO) Sương mù dày đặc vì ô nhiễm không khí khiến cho 40 xe hơi đâm vào nhau tại thành phố Thiên Tân, phía bắc Trung Quốc vào hôm 31.1, khiến sáu người bị thương và gây ùn tắc giao thông trầm trọng, theo tin tức từ Reuters.

Sương mù cũng khiến cho gần 50 chuyến bay tại sân bay Thiên Tân bị hoãn.

Các trạm đo đạc chất lượng không khí tại Thiên Tân cảnh báo rằng mức độ ô nhiễm trong không khí vào hôm 31.1 đã tăng đến mức “độc hại”.

Trong khi đó, tại thủ đô Bắc Kinh, cũng đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông với hơn 100 xe hơi đâm sầm vào nhau vì đường trơn trợt do mưa tuyết, theo trang tin Beijing Cream (Trung Quốc).

Tuyết rơi hôm 31.1 giúp giảm nhẹ tình trạng ô nhiễm không khí tại Bắc Kinh, tuy nhiên ô nhiễm vẫn ở mức gây tác hại cho sức khỏe con người, Reuters cho hay.

Được biết, mức độ ô nhiễm không khí tại Bắc Kinh đã tăng tới mức báo động trong hai tuần qua.

Chính quyền sở tại đã phải tạm đóng cửa khoảng 100 nhà máy lớn thường xuyên thải khói bụi ra không khí và ngưng sử dụng 30% số lượng xe hơi công vụ nhằm đối phó với vấn nạn trên.

Hoàng Uy

>> Bắc Kinh bị ô nhiễm nghiêm trọng
>> Trung Quốc gây ô nhiễm biển Đông
>> Tông xe liên hoàn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.