Học sinh Mỹ gây sốc vì phát trực tiếp cảnh ân ái trên Facebook

14/05/2016 21:13 GMT+7

Cảnh sát tại thành phố Milwaukee, bang Wisconsin (Mỹ) đang điều tra vụ 3 học sinh phát trực tiếp cảnh ân ái tập thể trên Facebook, theo đài CBS.

Cảnh sát tại thành phố Milwaukee, bang Wisconsin (Mỹ) đang điều tra vụ 3 học sinh phát trực tiếp cảnh ân ái tập thể trên Facebook, theo đài CBS.

Nhóm học sinh trong video được biết gồm một cậu trai 15 tuổi và hai thiếu nữ 14 và 15 tuổi, đã bỏ học từ tháng 1.2016.

Các thanh thiếu niên này đã sử dụng tính năng phát clip trực tiếp của Facebook (Facebook Live) để quay lại cảnh tình dục tập thể ở khuôn viên trường học, CBS cho biết ngày 12.5.

Mọi chuyện bắt đầu từ ngày 14.1.2016, khi 4 học sinh bị phát hiện đang dùng điện thoại theo dõi đoạn băng trực tiếp ấy bằng điện thoại di động trong lúc đang học một lớp về sức khỏe của trường Giáo dục kỹ thuật và sự nghiệp Barack Obama, thành phố Milwaukee.

Tình yêu học trò đã khác xưa

Tình yêu học trò thời nào cũng đẹp, cũng đáng nhớ. Tuy nhiên, vì ảnh hưởng nhiều yếu tố mà tình yêu học trò ngày nay dần thực dụng và nhiều nỗi lo.

Hiện các nhà chức trách đang truy tìm các học sinh có mặt trong video trên, đồng thời yêu cầu Facebook cung cấp thông tin về tài khoản đã được dùng để chia sẻ đoạn clip. Được biết, cô gái 14 tuổi trong đoạn băng này đã dùng tài khoản của mình để thực hiện, và cảnh sát đang muốn đăng nhập để tra lại toàn bộ lịch sử gồm hình ảnh, các dòng trạng thái (status), video và các thông tin người dùng như họ tên, địa chỉ IP.

Trên thực tế hồi tháng 1.2016, trường học này đã phát hành một thông báo ngắn gọn về sự việc như sau: “Trong tháng 1, các nhân viên của trường đã lưu ý một đoạn video miêu tả những hành vi không phù hợp diễn ra bên ngoài khuôn viên trường. Nhà trường đã lập tức thông báo cho chính quyền và hợp tác với cuộc điều tra. Chúng tôi đã có hành động kỷ luật thích hợp dành cho những người có liên quan, trong đó sẽ truy cứu thêm những hậu quả xa hơn mà họ sẽ phải gánh”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.