Hoàng gia Anh triệu tập toàn bộ nhân viên họp khẩn

04/05/2017 11:38 GMT+7

Cuộc họp khẩn của Hoàng gia Anh làm dấy lên nhiều đồn đoán về một thông báo quan trọng liên quan đến nữ hoàng Elizabeth II hoặc hoàng thân Philip.

Những phụ tá cấp cao của nữ hoàng Anh Elizabeth II đã triệu tập một cuộc họp khẩn cấp đối với toàn bộ nhân viên phục vụ hoàng gia trên cả nước tại điện Buckingham ngày 4.5, theo tờ Daily Mail.
Thông bá triệu tập được đưa ra vào tối 3.5. Các nhân viên hoàng gia ở tại Scotland cũng được mời đến dự họp.
Theo Daily Mail, lý do cuộc họp không được tiết lộ và đây là một động thái bất thường của hoàng gia Anh. Một số nguồn thạo tin nhận định có thể một tuyên bố quan trọng nào đó liên quan đến nữ hoàng hoặc hoàng thân Philip sẽ được đưa ra tại cuộc họp.
Hiện nữ hoàng Elizabeth II vừa trở về London sau kỳ nghỉ lễ Phục sinh ở vùng Windsor. Nữ hoàng vừa mới kỷ niệm sinh nhật lần thứ 91 hồi tháng 4. Trong khi đó, hoàng thân Philip sẽ tròn 96 tuổi vào tháng 6.

tin liên quan

Nữ hoàng Anh tôn vinh nghị sĩ dũng cảm
Ngày 25.3, tờ The Independent dẫn nguồn từ Phủ thủ tướng Anh cho biết nghị sĩ đảng Bảo thủ Tobias Ellwood đã được bổ nhiệm vào Hội đồng Cơ mật của Hoàng gia Anh.
Trong vài năm gần đây, nữ hoàng và hoàng thân đã giao lại nhiều phần việc và chức vụ cho các thành viên trẻ hơn trong hoàng gia.
Hồi cuối năm ngoái, xuất hiện nhiều lo ngại về vấn đề sức khỏe của người đứng đầu hoàng gia Anh khi cả nữ hoàng Elizabeth và hoàng thân Philip đều bỏ qua kỳ lễ Giáng sinh năm 2016.
Theo tờ Mirror, nữ hoàng ngày 3.5 đã đón tiếp Thủ tướng Theresa May tại điện Buckingham để bàn về việc giải tán quốc hội chuẩn bị bầu cử. Trong khi đó, hoàng thân Philip cũng dự một buổi khánh thành khán đài sân vận động tại London.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.