Hỏa hoạn tại đám cưới ở Ấn Độ, 13 người chết

23/04/2016 15:17 GMT+7

Ít nhất 13 người bị thiêu sống và nhiều người bị thương sau khi một ngôi nhà ở huyện Aurangabad của bang Bihar thuộc miền nam Ấn Độ đang tổ chức đám cưới phát hỏa dữ dội vào chiều 22.4 (giờ địa phương), theo hãng tin ANI.

Ít nhất 13 người bị thiêu sống và nhiều người bị thương sau khi một ngôi nhà ở huyện Aurangabad, bang Bihar thuộc miền nam Ấn Độ đang tổ chức đám cưới phát hỏa dữ dội vào chiều 22.4 (giờ địa phương), theo hãng tin ANI.

Hiện trường vụ hỏa hoạn tại đám cưới ở Aurangabad - Ảnh:  NDTVHiện trường vụ hỏa hoạn tại đám cưới ở Aurangabad - Ảnh: NDTV
Vụ hoả hoạn xảy ra trong lúc có nhiều người đang ngủ trong phòng. Do gió mạnh nên lửa lan nhanh trong khi chỉ có một lối thoát, nên nhiều người mắc kẹt bên trong.
Sau khi nhận được tin báo, giới chức lập tức huy động lực lượng đến hiện trường, nhưng mất 2 giờ mới dập tắt đám cháy. Sau đó, người ta phát hiện 13 thi thể bị cháy không thể nhận dạng, trong đó có 6 trẻ em và 2 phụ nữ. Nguyên nhân hỏa hoạn đang được điều tra.

Hỏa hoạn thường xảy ra trong mùa hè nóng nực ở vùng quê của Bihar, nơi nhiều người vẫn còn sử dụng nhà mái lá. Đài NDTV dẫn lời giới chức Bihar cho hay hỏa hoạn gia tăng do nắng nóng với nhiệt độ lên tới 42oC trong 10 ngày qua.
Những bang khác thuộc miền đông và nam Ấn Độ cũng đang hứng đợt nắng nóng kinh hoàng, với 166 người thiệt mạng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.