Hỏa hoạn ở phòng chơi trò trốn thoát, 5 thiếu nữ Ba Lan chết cháy

Văn Khoa
Văn Khoa
05/01/2019 22:00 GMT+7

Giới chức Ba Lan vừa cho hay 5 thiếu nữ thiệt mạng và một nam thanh niên bị thương trong vụ hỏa hoạn xảy ra tại phòng chơi trò trốn thoát ở thành phố Koszalin thuộc miền bắc nước này.

Hỏa hoạn xảy ra vào lúc 17 giờ ngày 4.1 (giờ địa phương). “Các nạn nhân trong thảm kịch này đều là nữ 15 tuổi, khi họ đang tổ chức sinh nhật”, Bộ trưởng Nội vụ Ba Lan Joachim Brudzinski phát biểu trên Đài TVN24.
Phát ngôn viên lực lượng cứu hỏa Tomasz Kubiak chỉ xác nhận nạn nhân tử vong là nữ và cho AFP hay “một người đàn ông bị bỏng nặng đã được đưa đến phòng chăm sóc đặc biệt”. Nạn nhân này được cho là 25 tuổi.
Cảnh sát và giới chức cứu hỏa cho hay họ đang điều tra nguyên nhân hỏa hoạn. Trong khi đó, Bộ trưởng Brudzinski ra lệnh kiểm tra an toàn trong mỗi phòng chơi trò trốn thoát trên cả nước. Hiện có hơn 1.000 phòng chơi trò trốn thoát ở Ba Lan.
Phòng chơi trò trốn thoát khá phổ biến trên thế giới. Những người chơi bị khóa trong phòng  và có một tiếng đồng hồ để tìm ra các manh mối, giải đáp những câu đố và thoát ra ngoài.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.