Hoa hậu Uruguay chết trong khách sạn Mexico

03/05/2019 08:44 GMT+7

Hoa hậu Fatimih Davila của Uruguay, từng tranh tài tại các cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ và Hoa hậu Thế giới , được phát hiện đã tử vong tại khách sạn ở Mexico.

AFP ngày 3.5 đưa tin cảnh sát ở thủ đô Mexico City của Mexico đã phát hiện một phụ nữ tử vong trong phòng tắm của một khách sạn ở khu trung tâm thành phố.
Một nguồn tin điều tra tiết lộ nạn nhân được xác định là Fatimih Davila, người Uruguay.
Người đep 31 tuổi này từng đại diện cho Uruguay tranh tài tại các cuộc thi sắc đẹp như Hoa hậu Hoàn vũ năm 2006 và Hoa hậu Thế giới năm 2008.
Theo thông tin trên tài khoản Instagram của hoa hậu Davila, cô từng làm người mẫu tại Mexico.
Ảnh tư liệu chụp ngày 18.7.2016: Hoa hậu Uruguay Fatimih Davila ra mắt tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ tổ chức tại Los Angeles, Mỹ
“Các cuộc điều tra sơ bộ cho thấy người phụ nữ trên đến Mexico City ngày 23.4. Một người quen đã giúp cô chuyển đến khách sạn trên trước khi phỏng vấn xin việc”, theo AFP dẫn thông báo từ văn phòng công tố Mexico City.
Đây là vụ án mới nhất trong loạt tội ác nhằm vào phụ nữ nước ngoài ở Mexico.
Nhà chức trách Mexico đã triệt phá hàng loạt đường dây mua bán dâm trong những tháng gần đây. Những phụ nữ thường được hứa hẹn các công việc hái ra tiền như làm người mẫu, sau đó bị bắt cóc và bị ép buôc phải làm gái mại dâm. Theo AFP, đã có nhiều trường hợp phụ nữ trong các tình huống như vậy bị giết chết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.