Hố tử thần khổng lồ bất ngờ nuốt chửng nhiều xe hơi ở Ý

Khánh An
Khánh An
09/01/2021 11:37 GMT+7

Hố tử thần sâu 20 m xuất hiện tại thành phố Naples ở Ý khiến nhiều xe hơi bị nuốt chửng và một bệnh viện tạm ngưng hoạt động.

Theo AFP, một bệnh viện ở Naples (Ý) phải sơ tán các bệnh nhân sau khi một hố tử thần khổng lồ xuất hiện tại bãi đậu xe ở bệnh viện và gây thiệt hại cáp điện và đường ống nước.
May mắn không có thương vong trong sự việc xảy ra vào ngày 8.1, nhưng nhiều xe hơi bị nuốt chửng vào trong hố rộng sâu 20 m và khoảng 50 m2 tại bệnh viện Ospedale del Mare.
Lực lượng cứu hỏa được điều động để đối phó sự cố và chó nghiệp vụ cũng được đưa đến hỗ trợ, đề phòng trường hợp có người bị chôn vùi trong hố tử thần.

Hố tử thần nhìn từ trên cao

Ảnh: AFP

Quan chức Vincenzo De Luca đứng đầu vùng Campania, bao gồm thành phố Naples, cho rằng may mắn không thiệt hại về người, đồng thời nói rằng hố tử thần xuất hiện là do vấn đề về “địa chất - thủy văn”.
Đài SkyTG 24 dẫn lời ông Ennio Aquilino thuộc lực lượng cứu hỏa cho biết hố tử thần xuất hiện là do nước ngầm tác động sau nhiều trận mưa lớn vừa qua.
Bệnh viện Ospedale del Mare là trung tâm điều trị bệnh nhân Covid-19 trong năm ngoái khi Ý chứng kiến làn sóng lây nhiễm thứ nhất. Bệnh viện hiện tạm ngưng hoạt động do hố tử thần khiến nơi đây mất điện và nước nóng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.