Hình ảnh thủ đô Triều Tiên chuẩn bị mừng 70 năm ngày thành lập đảng

10/10/2015 09:50 GMT+7

(TNO) Triều Tiên chuẩn bị thế nào cho kỷ niệm 70 năm ngày thành lập đảng Lao động Triều Tiên? Một số hình ảnh được các hãng tin quốc tế chụp trước sự kiện này.

(TNO) Triều Tiên chuẩn bị thế nào cho kỷ niệm 70 năm ngày thành lập đảng Lao động Triều Tiên? Một số hình ảnh được các hãng tin quốc tế chụp trước sự kiện này.

Người dân Triều Tiên đọc tin tức trên bảng tin công cộng - Ảnh: ReutersNgười dân Triều Tiên đọc tin tức trên bảng tin công cộng - Ảnh: Reuters
Hôm nay 10.10, Triều Tiên tổ chức lễ duyệt binh và mừng 70 năm ngày thành lập đảng Lao động Triều Tiên. Nhân sự kiện này, một số hãng thông tấn quốc tế được mời đến tham dự để đưa tin. Tuy nhiên có vẻ như họ không được phép tiếp cận khu vực tập dượt của buổi duyệt binh.
Thông tin từ các cơ quan báo chí được mời đến tham dự, cuộc sống của người dân vẫn diễn ra bình thường, không có gì vội vã. Người dân vẫn đối mặt với cuộc sống khó khăn thường ngày cho dù cuộc duyệt binh được cho là sẽ rầm rộ ở thủ đô Bình Nhưỡng.
Sau đây là một số hình ảnh mà Reuters và AFP chụp được trước ngày tổ chức buổi lễ. Những hình ảnh mới nhất về buổi lễ và cuộc duyệt binh phải chờ giữa ngày hôm nay.
Treo cờ chuẩn bị cho buổi lễ
Lính Triều Tiên thực dậy từ sáng sớm để chuẩn bị cho tập dượt ở khu vực duyệt binh 
Trang hoàng ảnh lãnh đạo
Các nữ sinh viên Triều Tiên chuẩn bị cho buổi trình diễn 
Những người trẻ Triều Tiên cầm cờ trong sân vận động
Hai nữ nhân viên đường sắt
Các nhà báo được mời đến Triều Tiên để đưa tin sự kiện 70 năm ngày thành lập đảng Lao động Triều Tiên
Nhà lãnh đạo Kim Jong-un được người dân chào đón trong chuyến đi khánh thành 1 ngôi làng mới hôm 8.10 - Ảnh: KCNA
Ảnh chụp từ vệ tinh buổi tập dượt duyệt binh với nhiều loại vũ khí được huy động 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.