Hilarry Clinton, hãy nhớ: Donald Trump sẽ không dễ thương nữa!

30/07/2016 12:31 GMT+7

Hilarry Clinton , hãy nhớ: Donald Trump sẽ không dễ thương nữa! - đó là lời nhắn nhủ mà ứng viên tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa dành cho đối thủ Clinton, quy trách nhiệm chính bà đã làm tan biến 'anh chàng dễ thương' Donald Trump.

Ngoài việc đổ tội cho bà Clinton là làm thế giới này mất đi một "anh chàng dễ thương", tỉ phú Trump hôm 29.7 cũng tự ca ngợi mình: "Tôi nghĩ tôi là người có tính khí điềm đạm nhất, có lẽ là một trong những người có tính khí điềm đạm nhất trong số tất cả những ứng viên tổng thống Mỹ từ trước đến nay".
Giữa tiếng reo hò của cổ động viên Cộng hòa, Trump sung sướng lấy đà phát biểu tiếp: "Bởi vì tôi sở hữu một tính khí tốt đẹp, tôi biết cách để chiến thắng".
Quay lại với "lời nhắn nhủ" dành riêng cho bà Clinton, ông Trump giải thích rằng ông từng là một người rất dễ thương, tử tế nhưng sau khi xem xong "màn biểu diễn dối trá đêm qua" (ý nói đêm đại hội cuối cùng của đảng Dân chủ, nơi bà Clinton đọc diễn văn chính thức chấp nhận làm ứng viên tổng thống), thì ông đưa ra một quyết định: "Tôi sẽ không cần phải quá dễ thương như thế nữa".
Rồi như sợ đối thủ không nghe rõ, Trump nhấn mạnh lần nữa: "Hãy nhớ lấy, Trump sẽ không còn là anh chàng dễ thương nữa. Hãy nói với Hillary rằng tôi sẽ không còn dễ thương nữa".
Một số trong vô vàn phát ngôn "dễ thương" của một trong những ứng viên tổng thống có tính khí điềm đạm nhất lịch sử Mỹ, Donald Trump:
Với đối thủ cũ Hewlett Packard (người từng cạnh tranh suất đại diện đảng Cộng hòa để tranh cử tổng thống Mỹ): "Hãy nhìn cái bản mặt kia kìa! Chẳng lẽ có ai đó bầu cho cái mặt đó à? Anh có tưởng tượng ra bộ mặt của vị tổng thống tiếp theo của các anh không? Bà ấy là phụ nữ, lẽ ra tôi không nên nói những điều không hay như thế nhưng mọi người ơi, hỏi thật nhé, các anh đang nghiêm túc chứ?".
Khen ngợi sắc đẹp của con gái cả Ivanka Trump: "Tôi từng nói rằng nếu Ivanka mà không phải là con gái tôi thì có lẽ tôi đã hẹn hò với con bé rồi".
Donald Trump cạnh con gái Ivanka Reuters
Chỉ trích nhà báo Megyn Kelly, người "vặn" Trump trên truyền hình: "Các anh có thể nhìn thấy máu trào ra từ mắt cô ta. Cô ta đang chảy máu, ở mọi chỗ."

Về vụ xì căng đan tình dục của cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton: "Nếu Hillary Clinton không làm thỏa mãn nổi chồng bà ấy thì bà lấy tư cách gì mà nghĩ rằng có thể đáp ứng được yêu cầu của nước Mỹ?"

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.