Hé lộ thực chất cuộc hôn nhân của vợ chồng cựu Tổng thống Trump

Khánh An
Khánh An
02/02/2021 08:20 GMT+7

Trái với một số biểu hiện lạnh lùng với cựu Tổng thống Donald Trump nơi công cộng, bà Melania Trump dường như luôn quan tâm và đầm ấm với chồng.

Theo trang News.com.au ngày 2.2, nhiều hãng truyền thông cho rằng cuộc hôn nhân của cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump và bà Melania Trump đã nguội lạnh, nhất là sau khi ông mãn nhiệm.
Tuy nhiên, chi tiết các cuộc gọi giữa 2 vợ chồng ông Trump cho thấy một mặt khác êm đềm hơn.
Cựu cố vấn của bà Melania, bà Stephanie Winston Wolkoff, cho hay bà là người đầu tiên gọi điện cho chồng sau những lần ông vận động tranh cử, và không ngớt lời khen ngợi.

Hôn nhân của vợ chồng cựu Tổng thống Trump có thực sự 'nguội lạnh'?

“Tôi cho rằng cách họ bày tỏ tình cảm với nhau là khi bà ấy nói với chồng mình rằng ông ấy tuyệt vời như thế nào. Bà ấy luôn là người gọi đầu tiên, luôn luôn là vậy dù bà ấy đang ở đâu”, bà Wolkoff tiết lộ.
Theo bà Wolkoff, điều đầu tiên cựu Tổng thống Trump nói là “cưng à, thấy anh đã làm ra sao?”, như thể ông muốn được vợ xác nhận.
“Bà ấy đưa ra nhận xét nhưng cũng đảm bảo làm ông ấy phấn khởi và theo đuổi những gì ông ấy đang làm, vì đó là tính cách của bà ấy”, theo cựu cố vấn.

Cựu Tổng thống Trump sẽ bị cấm sống ở câu lạc bộ Mar-a-lago?

Trước đó, nhiều bản tin phân tích từng hành vi, cử chỉ của bà Melania Trump, chẳng hạn như việc rút tay lại khi ông Trump nắm lấy, hoặc quay người đi trước và “bỏ rơi” chồng một mình vẫy chào giới phóng viên.
Theo bà Wolfkoff, những lần bà Melania thể hiện sự lạnh lùng với ông Trump nơi công cộng là một phần trong hành động nhằm khiến dư luận mất tập trung vào những vấn đề khác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.