Hát sung như 'bà đầm thép' Đức

14/09/2017 14:00 GMT+7

Khác với hình tượng nghiêm nghị, cứng rắn thường thấy, Thủ tướng Đức Angela Merkel đã gây sửng sốt khi cho thấy bà sẵn sàng ca hát để thu hút các cử tri trẻ tuổi.

Bà Merkel, 63 tuổi, đã “cháy hết mình” với ban nhạc trong một sự kiện vận động tranh cử diễn ra tại Berlin vào cuối tuần qua, trong nỗ lực lấy lòng cử tri trước cuộc tuyển cử quốc hội được tổ chức vào ngày 24.9.

Trong một clip đăng trên Twitter, nữ thủ tướng Đức ngồi ở hàng đầu trong đám đông khán giả, say sưa nghe ca sĩ Uschi Brüning hát trên sân khấu, theo trang tin express.co.uk ngày 13.9.

Và khi người ca sĩ bước về phía khán giả, chìa micrô trước mặt bà Merkel, nữ chính khách không hề ngần ngại mà hát tiếp lời của bài “Mỗi ngày đều có chuyện lạ xảy ra”.

Có vẻ như nhà lãnh đạo đã hoàn toàn trút bỏ những lo lắng thường ngày. “Hiếm khi thấy thủ tướng thoải mái như thế trong suốt thời gian qua”, một người bình luận.

Đảng Liên minh Dân chủ Thiên chúa giáo (CDU) của thủ tướng Đức đang tiếp tục dẫn xa các đối thủ trong những cuộc khảo sát trước thềm bầu cử, mở đường cho bà Merkel tiếp tục lãnh đạo nước này trong 4 nhiệm kỳ liên tiếp.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.