Hành khách ném máy tính bảng làm vỡ cửa sổ máy bay Korean Air

09/11/2018 10:40 GMT+7

Một nam hành khách 31 tuổi bỗng nổi cơn thịnh nộ ném máy tính bảng làm vỡ tấm kính bên trong cửa sổ của một máy bay thuộc hãng hàng không Korean Air.

Vụ việc xảy ra lúc máy bay từ thành phố Los Angeles (Mỹ) đang hạ cánh xuống sân bay ở thành phố Incheon (Hàn Quốc), theo Yonhap ngày 9.11.
Đại diện hãng hàng không quốc gia Korean Air cho hay hành khách là người Mỹ gốc Hàn Quốc và chưa rõ nguyên nhân vì sao người này bỗng nổi giận như vậy.
Ngay sau khi máy bay đáp xuống sân bay, hành khách trên bị áp giải ra khỏi khoang và được bàn giao cho lực lượng an ninh sân bay. Không ai bị thương trong sự cố trên.
Một quan chức sở tại cho hay hành khách không được nêu tên này đối mặt với các cáo buộc có hành vi bạo lực, gây thiệt hại tài sản và vi phạm Đạo luật an ninh hàng không của Hàn Quốc.
Hồi tháng 8, một hành khách trên chuyến bay của Korean Air cũng bị các nhân viên an ninh sân bay áp giải ra khỏi khoang máy bay khi từ chối ngồi vào ghế hạng phổ thông của mình. Thay vào đó, bà cứ một mực đòi ngồi vào ghế hạng thương gia.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.