Hành khách bị nhốt trong máy bay hàng giờ

07/03/2018 15:00 GMT+7

Hàng khách trên chuyến bay của Nok Air bị hãng hàng không Thái Lan này “nhốt” trong máy bay hơn 2 tiếng trong điều kiện nóng bức, khiến họ cáu tức, la hét đòi hãng chịu trách nhiệm.

Chuyến bay của Nok Air từ sân bay Don Muang đi Udon Thani, miền bắc Thái Lan chiều qua 6.3 bị hoãn sau khi hành khách đã được sắp xếp chỗ ngồi ổn định trên máy bay. Theo kế hoạch máy bay phải khởi hành lúc 15 giờ 25, nhưng đến 17 giờ 30 máy bay vẫn chưa cất cánh, thay vào đó vẫn đậu trong sân của phi trường.
Anh Jaiyoot Nonburee, một hành khách trên máy bay, cho biết cảm thấy bực bội với cách hành xử của hãng hàng không mà theo anh là thiếu trách nhiệm đối với hành khách.
“Nghe tin tức nói nhiều về chuyện hoãn chuyến của hãng hàng không nhưng không ngờ hôm nay mình bị dính. Tất cả hành khách đã yên vị trên máy bay nhưng đợi 2 giờ rồi mà máy bay không cất cánh. Nóng nực vô cùng vì điều hoà không đủ lạnh, trong khi chả có ai nói cho chúng tôi biết chuyện gì đang xảy ra”, anh Jaiyoot viết trên trang Facebook cá nhân.
Anh Jaiyoot cho biết sau hơn 2 giờ ngồi chờ trong máy bay, hành khách được yêu cầu rời khỏi máy bay để quay lại phòng chờ. Tại đây, họ tiếp tục ngồi chờ, khiến nhiều hành khách không kìm chế được sự tức giận đã lớn tiếng với nhân viên mặt đất của hãng.
Hành khách trong chuyến bay của Nok Air Facebook Jaiyoot Nonburee
Trong một đoạn clip kéo dài 15 phút được post trên Facebook cá nhân của anh Jaiyoot, một số nữ hành khách la hét trước mặt nhân viên của Nok Air trong khi nhân viên an ninh sân bay cố xoa dịu những nữ hành khách. Trước đó, trong máy bay một trong những người phụ nữ này cũng đã to tiếng, kêu ca với tiếp viên.
Sau gần 1 giờ đồng hồ ở phòng chờ, hành khách được yêu cầu lên lên một máy bay khác lớn hơn. Máy bay cất cánh vào lúc 18 giờ 45 và đến điểm đến lúc 19 giờ 30. Cho đến giờ chưa thấy hãng hàng không nội địa Nok Air lên tiếng giải thích về vụ việc trên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.