Hành khách bị máy bay tông tử vong trên đường băng

21/11/2018 19:00 GMT+7

Thi thể của một người đàn ông được tìm thấy trên đường băng của sân bay quốc tế Sheremetyevo ở Moscow, theo Sputnik ngày 21.11 dẫn nguồn tin từ cơ quan các vấn đề khẩn cấp.

Truyền thông Nga dẫn nhiều nguồn tin cho hay nạn nhân đang quá cảnh ở Moscow và trước đó đã đánh nhau trên một chuyến bay khác khởi hành từ Tây Ban Nha.
Bằng cách nào đó hành khách 25 tuổi này lại có mặt trên đường băng và bị “một chiếc Boeing 737 tông trúng” trong lúc máy bay cất cánh khỏi sân bay lớn nhất Moscow (Nga), Ủy ban Điều tra Nga thông tin trên Twitter.
Sự cố xảy ra vào khoảng 20 giờ ngày 20.11 khi máy bay Boeing 737 của hãng Aeroflot đang chạy đà cho chuyến bay đến Athens.
Các phi công trên chiếc Boeing 737 đã thông báo cho giới hữu trách về sự cố, nhưng quyết định tiếp tục hành trình vì thiết bị khẩn cấp trên máy bay không cháy sáng.
Theo AFP, các nhà điều tra cho biết họ đã tìm thấy áo choàng và dây giày trong số những mảnh vụn rải rác trên đường băng.
Trước đó, người này đã bị lực lượng an ninh sân bay áp tải đến tận cổng cho chuyến bay đến Armenia, nhưng đối tượng đã bỏ đi thay vì lên xe buýt ra tàu bay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.