Hàn Quốc phơi bày kẻ đứng đầu đường dây ‘nô lệ tình dục trực tuyến’

25/03/2020 11:57 GMT+7

Sau làn sóng phẫn nộ của người dân, cảnh sát Hàn Quốc công bố danh tính nghi phạm 24 tuổi đứng đầu đường dây tống tiền tình dục trực tuyến, ép nhiều phụ nữ, trẻ vị thành viên trở thành “nô lệ tình dục trực tuyến”.

Cảnh sát xác định Cho Ju-bin là nghi phạm chính trong đường dây tống tiền tình dục trực tuyến sau khi hơn 5 triệu người dân Hàn Quốc đã ký vào đơn kiến nghị, kêu gọi chính quyền công bố tên của anh ta, theo Reuters.
Cho bị buộc tội tổ chức một mạng lưới trực tuyến, dụ dỗ ít nhất 74 phụ nữ, trong đó có 16 người vị thành niên.
Cảnh sát phát hiện đường dây này tống tiến 74 phụ nữ, khiến họ trở thành "nô lệ tình dục trực tuyến", buộc họ phải gửi hình ảnh khiêu dâm. Cảnh sát đã chuyển vụ án của Cho sang văn phòng công tố quận trung tâm ở thủ đô Seoul.
"Tôi xin lỗi vì đã làm tổn thương nhiều người. Cảm ơn mọi người đã kết thúc cuộc đời của một con quỷ dữ mà tôi không thể chấm dứt", Cho nói với các phóng viên trong lúc bị áp giải từ đồn cảnh sát Seoul đến văn phòng công tố ngày 25.3.
Trong buổi họp báo cùng ngày, ông Min Gap-ryong, quan chức thuộc Cơ quan Cảnh sát Quốc gia Hàn Quốc, tuyên bố cuộc điều tra không chỉ nhắm vào những nghi phạm tổ chức đường dây, mà cả những thành viên tham gia các phòng chat, vốn đã chi tới 1,5 triệu won (1.210 USD) để xem hình ảnh khiêu dâm của nạn nhân.
Ông Min cho biết cảnh sát Hàn Quốc cũng đã bắt giữ 124 nghi phạm cùng 18 người, bao gồm Cho, điều hành các phòng chat trên ứng dụng Telegram và mạng xã hội khác và đây là kết quả cuộc điều tra kéo dài từ tháng 9.2019.

Mặt tối của thế giới K-Pop Hàn Quốc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.