Hai sĩ quan tình báo Hàn Quốc bị tố cưỡng bức phụ nữ Triều Tiên

06/12/2019 22:17 GMT+7

Hai sĩ quan tình báo Hàn Quốc bị cáo buộc cưỡng hiếp một phụ nữ CHDCND Triều Tiên đào tẩu , khiến cô phải hai lần phá thai.

Đài Fox News ngày 6.12 đưa tin hai sĩ quan trên gồm một trung tá có họ là Sung và một thượng sĩ mang họ Kim thuộc Bộ Chỉ huy Tình báo Quân sự Hàn Quốc (DIC) bị tố cưỡng hiếp một phụ nữ Triều Tiên trong thời gian cô bị họ giam giữ sau khi đào tẩu sang Hàn Quốc.
Công ty luật Good Lawyers, đại diện cho nạn nhân Triều Tiên, cho biết người phụ nữ bị tấn công tình dục lần đầu khi bị chuốc rượu đến say mềm, mất ý thức.
Thượng sĩ họ Kim bị cáo buộc cưỡng hiếp nạn nhân hàng chục lần trong suốt hơn 1 năm, theo tờ The Korean Herald. Theo luật sư, nạn nhân bị buộc phá thai hai lần.
Cũng theo nguồn tin này, trung tá tình báo Sung cũng bị tố cưỡng hiếp phụ nữ này một lần sau khi cô gặp ông ta để nhờ can thiệp.
Bộ Quốc phòng Hàn Quốc xác nhận cơ quan công tố quân đội đã mở cuộc điều tra đối với hai quan chức tình báo nêu trên. Hai người này cũng đã bị đình chỉ công tác để phục vụ cuộc điều tra.

[VIDEO] Mỹ phẩm Triều Tiên có sánh được với mỹ phẩm Hàn Quốc?

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.