Hai nhóc tì phá bĩnh cuộc phỏng vấn trực tiếp của cha trên truyền hình

11/03/2017 09:50 GMT+7

Một đoạn video về 2 đứa bé “quậy” cuộc trả lời phỏng vấn trực tiếp của cha trên đài BBC, khi ông này đang nói về sự kiện Hàn Quốc phế truất tổng thống, đã thu hút nhiều triệu lượt xem.

Giáo sư Robert Kelly là một chuyên gia về Hàn Quốc, đang sống tại Busan và làm việc tại Khoa Chính trị học và Ngoại giao, Đại học quốc gia Busan (Hàn Quốc). Ông xuất hiện trên đài BBC vào ngày 10.3 để nêu nhận định về phán quyết mang tính lịch sử của Tòa án Hiến pháp Hàn Quốc trong việc phế truất nữ tổng thống Park Geun-hye.

Ông Kelly trong trang phục trang trọng ngồi trước màn hình, trả lời phỏng vấn trực tiếp từ căn phòng tại nhà mình. Thế nhưng cửa phòng không khóa khiến 2 đứa con xinh xắn của ông Kelly trở thành “khách không mời” trong cuộc trao đổi này. Những hình ảnh chân thực và thú vị đó được ghi lại, khiến cuộc trả lời phỏng vấn thêm hấp dẫn.

Đầu tiên, một bé gái mặc áo vàng mở cửa, tung tăng vào phòng rồi tiến đến đứng sát cha, nhìn chằm chằm vào màn hình. Biểu cảm của cô bé dễ thương này khiến nhiều người không thể nhịn được cười.

“Hãy thứ lỗi cho tôi”, ông Kelly nói với người dẫn chương trình ở trường quay của BBC, rồi ông cố đẩy nhẹ đứa trẻ để bé đi chỗ khác chơi.

Nhưng cô chị chưa ra thì cô em đã hồn nhiên vào phòng "chung vui" trên chiếc xe tập đi của mình. Sau ít giây nghịch ngợm, một phụ nữ hớt hải chạy vào phòng kéo 2 đứa trẻ ra ngoài và đóng cửa lại. 

Trong khi đó, ông Kelly, không ngoảnh đầu ra sau trước những hành động của hai nhóc, vẫn cố giữ bình tĩnh và tiếp tục nói về những hệ lụy của việc luận tội bà Park đối với khu vực và thế giới.

Đoạn clip ghi lại những khoảnh khắc tự nhiên trong căn phòng của cha và 2 nhóc tì đã được đăng tải lên Facebook. Chỉ chưa đầy 3 giờ đồng hồ, đoạn clip đã thu hút hơn 6 triệu lượt xem.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.