Hai người Trung Quốc giả làm bác sĩ, lái xe cấp cứu bỏ trốn ở Campuchia

Khánh An
Khánh An
19/04/2021 09:54 GMT+7

Hai du khách bị bắt và truy tố sau khi giả làm bác sĩ và định lái xe cấp cứu từ tỉnh Kampot bỏ trốn sang tỉnh Preah Sihanouk ở Campuchia.

Tờ Khmer Times ngày 19.4 đưa tin cảnh sát tỉnh Kampot ở Campuchia đã đưa 2 người đàn ông Trung Quốc đến tòa để thẩm vấn với cáo buộc giả làm bác sĩ, lái xe cấp cứu tìm cách trốn đến tỉnh Preah Sihanouk, bất chấp lệnh cấm đi lại.
Thiếu tướng Mal Chanmakthurith, cảnh sát trưởng Kampot, cho biết 2 đối tượng trên được xác định là du khách Lý Xương Khánh và Vương Vũ Sư.

Campuchia kéo dài lệnh cấm đi lại, bắt 2 người Trung Quốc trốn phong tỏa

Hai du khách này bị bắt hôm 14.4 khi đang giả dạng bác sĩ lái xe cấp cứu đến tỉnh Preah Sihanouk. Cảnh sát tịch thu xe cấp cứu và đưa 2 du khách này được đưa đến một trung tâm cách ly.
“Họ bị bắt vì giả dạng bác sĩ, lái xe cấp cứu đi từ tỉnh này sang tỉnh khác, trong khi chính phủ cấm di chuyển liên tỉnh”, theo ông Chanmakthurith.
Hai du khách này bị truy tố về các hành vi giả mạo bác sĩ, sử dụng xe cấp cứu không có giấy phép từ Bộ Y tế hoặc Sở Y tế, và vi phạm lệnh cấm di chuyển liên tỉnh.
Campuchia đang đẩy mạnh công tác phòng chống Covid-19 trong bối cảnh đại dịch diễn biến phức tạp. Nước này hiện ghi nhận 6.389 ca mắc Covid-19 với 44 ca tử vong và 2.476 ca hồi phục.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.