Hai người rơi từ độ cao hơn 10m khi tàu lượn siêu tốc trật đường ray

16/06/2018 15:08 GMT+7

Tình trạng hỗn loạn đã diễn ra tại lối đi dọc bãi biển ở bang Florida (Mỹ) khi một tàu lượn văng khỏi đường ray trên cao, khiến 2 người ngã lộn đầu từ độ cao hơn 10m xuống mặt đất.

Khi đội cứu hộ đến nơi xảy ra tai nạn ở thành phố biển Daytona Beach vào tối 14.6, họ phát hiện toa xe đầu của tàu lượn “hoàn toàn rơi khỏi đường ray và treo lủng lẳng trên cao”, theo Đài ABC News hôm 15.6 dẫn thông tin từ Sở Cứu hỏa Daytona Beach.
Trước đó, tổng đài 911 nhận được cuộc gọi cầu cứu với nội dung “tàu lượn đã hoàn toàn bị hỏng – chúng tôi cần xe cứu thương gấp”.
“Có hai người nằm trên mặt đất và một bé gái đang bị treo lơ lửng – cô bé nói bị ngạt thở và họ không kéo được nạn nhân ra ngoài”, theo một người khác gọi vào tổng đài 911.
Đội cứu hộ đang giải cứu các nạn nhân Sở Cứu hỏa Daytona Beach
Đội cứu hộ đã chở hai người rơi xuống đất vào bệnh viện, trong khi hai người khác vẫn còn bám trên toa xe đầu đang bị lật.
Toa xe giữa, chứa 4 người, đang bị lật một phần. Toa cuối, chở hai người, vẫn còn nguyên trên đường ray. May mắn là ai nấy đều được giữ chặt vào ghế vì thắt dây an toàn.
Nhân viên cứu hộ đã giải cứu 8 người vẫn còn đang ngồi trên tàu lượn khi họ đến. Tổng cộng 9 người được đưa vào bệnh viện. Chưa rõ nguyên nhân tai nạn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.