Hai kẻ ác dâm bắt cóc con tin làm nô lệ tình dục suốt 2 tháng

09/09/2014 16:00 GMT+7

(TNO) Các công tố viên tại bang Indiana (Mỹ) đã chính thức buộc tội một đôi nhân tình về tội bắt cóc con tin, nhốt và xích nạn nhân trong cũi chó, biến nạn nhân thành nô lệ tình dục trong suốt 2 tháng.

(TNO) Các công tố viên tại bang Indiana (Mỹ) đã chính thức buộc tội một đôi nhân tình về tội bắt cóc con tin, nhốt và xích nạn nhân trong cũi chó, biến nạn nhân thành nô lệ tình dục trong suốt 2 tháng.

 
Kendra Tooley bị dẫn giải đến phiên tòa trong ngày 9.9  - Ảnh chụp màn hình NBC News

Theo NBC News ngày 9.9, trong một phiên tòa tại Evansville, bang Indiana (Mỹ), hai bị cáo gồm Ricky Roy House, 37 tuổi, và Kendra Tooley, 44 tuổi, đã bị buộc tội hãm hiếp, bắt cóc và nhiều tội danh khác.

Được biết, nạn nhân đã trốn thoát hồi cuối tuần rồi nhờ vào sự giúp đỡ từ chồng cũ của Tooley, người được  Tooley "mời" đến xem tù nhân của mình.

NBC News dẫn tài liệu tòa án cho thấy những tình tiết rợn người về vụ bắt cóc này.

Đầu tiên, mọi chuyện diễn ra như trong các bộ phim về tội phạm của Mỹ: House phát hiện nạn nhân đi thơ thẩn trên đường, mời cô này lên xe về nhà mình. Vì từng biết House, nạn nhân nhận lời. Khi phát hiện tình hình trở nên bất thường, nạn nhân đòi về nhà, thì bị House chụp giẻ thấm thuốc mê lên mũi, đánh ngất cô.

Trong 59 ngày kế tiếp, House lôi và nhốt nạn nhân ở khắp nơi trong nhà, thậm chí còn nhốt vào cũi chó. Cô bị buộc phải đeo vòng cổ chó và dây xích sắt, bị trói bằng băng keo mỗi khi muốn chống cự.

Nạn nhân kể lại mình đã bị đánh đập và bị hãm hiếp nhiều lần, bị buộc phải phục vụ tình dục cho cả House và Tooley. Tooley khai với cảnh sát rằng House muốn buộc nạn nhân mang thai vì bản thân Tooley đã già, không thể sinh con.

Chồng cũ của Tooley, Ron Higgs, đã giật mình khi chứng kiến tình trạng khốn khổ của nạn nhân. Thậm chí ông còn đề nghị “mua lại nô lệ”, nhưng bị từ chối.

Cuối cùng, sau một cuộc tranh cãi quyết liệt, thậm chí bị House dùng súng săn cưa nòng dọa bắn chết, ông Higgs đã được đưa nạn nhân trốn thoát.

House và Tooley bị bắt hôm 7.9 và phiên tòa được mở vào ngày 8.9.

Phi Yến

>> Lời kể kinh hoàng của thiếu nữ Iraq bị IS bắt làm nô lệ tình dục
>> Án tử hình cho kẻ bắt phụ nữ làm nô lệ tình dục
>> Cuộc sống trụy lạc của ông Gaddafi qua lời kể của cựu nô lệ tình dục

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.