Hai đứa trẻ dùng AK-47 đấu súng quyết liệt với cảnh sát tại Mỹ

Khánh An
Khánh An
03/06/2021 09:29 GMT+7

Hai đứa trẻ 12 và 14 tuổi trốn khỏi một mái ấm và đọ súng với cảnh sát, nhưng may mắn không có người thiệt mạng.

Hãng Reuters ngày 3.6 đưa tin 2 đứa trẻ đã bỏ trốn khỏi một mái ấm ở Florida (Mỹ), đột nhập vào một ngôi nhà và đọ súng quyết liệt với lực lượng chức năng bao vây bên ngoài.
Sự việc xảy ra vào tối 1.6 (giờ địa phương) tại thị trấn Enterprise thuộc hạt Volusia khi bé trai 12 tuổi và bé gái 14 tuổi đột nhập vào một ngôi nhà và tìm thấy nhiều khẩu súng bên trong.

2 thiếu niên ở Florida đọ súng quyết liệt với cảnh sát

Bé gái trúng đạn của cảnh sát và bị thương khi chĩa một khẩu súng bắn đạn ghém về phía họ. “Bé trai 14 tuổi cầm khẩu AK-47 sau đó đặt vũ khí xuống và không bị thương”, theo thông cáo của văn phòng cảnh sát trưởng hạt Volusia.
Hình ảnh từ camera trên người cảnh sát được đưa ra cho thấy họ nấp trên cây khi các loạt đạn bắn ra từ ngôi nhà. Trong khoảng 35 phút, có 4 đợt tiếng súng vang lên. Hình ảnh bé gái bị bắn đã được làm mờ nhưng có thể thấy bé gái la lên vì đau khi cảnh sát chạy đến hỗ trợ y tế.

Hiện trường vụ đọ súng

Ảnh từ clip WKMG

Cơ quan chức năng cho hay bé gái đã được phẫu thuậtsức khỏe đã ổn định. Không có cảnh sát nào bị thương trong vụ đọ súng. Cảnh sát không tiết lộ danh tính cũng như các cáo buộc đối với 2 đứa trẻ trên.
Vụ việc đang được điều tra, trong khi cảnh sát trưởng Mike Chitwood của hạt Volusia chỉ trích hệ thống tư pháp liên quan đến việc xử lý tội phạm tuổi thiếu niên. Ông cho biết bé gái có một tiền sự và năm ngoái từng bị bắt vì phóng hỏa nhiều căn nhà trống.
Ông chỉ trích rằng những thiếu niên phạm tội thường được đưa vào những mái ấm không được huấn luyện các kỹ năng tiếp nhận chúng, kể cả trường hợp bé gái liên quan vụ đọ súng trên.

Phá xưởng chế tạo súng bằng máy in 3D ở Tây Ban Nha

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.