Hai cô gái Việt Nam 'mất tích' ở sân bay Los Angeles

06/07/2015 16:36 GMT+7

(TNO) Hai nữ du khách trẻ tuổi người Việt "mất tích" một cách kỳ lạ sau khi đến sân bay quốc tế Los Angeles, bang California, Mỹ sáng 6.7, theo báo Los Angeles Times (Mỹ).

(TNO) Hai nữ du khách trẻ tuổi người Việt "mất tích" một cách kỳ lạ sau khi đến sân bay quốc tế Los Angeles, bang California, Mỹ sáng 6.7, theo báo Los Angeles Times (Mỹ).

Sân bay quốc tế Los Angeles, Mỹ - Ảnh: Minh Quang
Đài CBS (Mỹ) trích nguồn tin từ giới chức ở sân bay Los Angeles cho biết hai nữ du khách này gồm Ly Camly Vuong, 12 tuổi, và Linh Huyen Cao, 17 tuổi, đi chung một nhóm du khách bay đến sân bay Los Angeles tối ngày 5.7, tức sáng 6.7 giờ VIệt Nam.
Không ai rõ cả 2 nữ du khách trẻ tuổi này đi đâu. Có nguồn tin nói cả 2 đã rời khỏi sân bay. Giới chức ở đây nói 2 cô gái xuất hiện ở tầng 1 của khu nhận hành lý ở cổng số 7, rồi sau đó đi đâu không ai biết.
Cả 2 cô gái được nhìn thấy đi với một người đàn ông da trắng, theo CBS. CBS trích nguồn tin từ giới chức nói là họ đã ở cùng những người đàn ông gốc Á.
Cảnh sát gọi về Việt Nam cho gia đình nạn nhân và được người nhà xác nhận họ đến Los Angeles.
Nữ du khách 17 tuổi có một em song sinh cùng đi và cô gái này vẫn ở lại nhóm. Cả nhóm đã ở Hawaii 2 tuần trước và trên đường đi Santa Barbara, bang California.
Đại diện cảnh sát sân bay cho biết cả 2 tách khỏi nhóm của mình và được báo cáo mất tích vào lúc 19 giờ 11 phút. Theo CBS, vụ mất tích xảy ra khá kỳ lạ và giới chức ở đây đang điều tra.
Hầu hết những người đi trong nhóm của cả 2 nữ du khách trẻ này đều không nói được nhiều tiếng Anh. Một nhân viên của sân bay nói được tiếng Việt và đã giúp đỡ họ trao đổi với nhân viên an ninh sân bay.
Ảnh hai cô gái Việt Nam được cho là "mất tích" và cảnh sát Los Angeles đã ngừng tìm kiếm, chuyển vụ việc lại cho Sở Di trú quản lý - Ảnh: Cảnh sát sân bay Los Angeles
Los Angeles Times sau đó đưa tin cập nhật cho hay cảnh sát đã chấm dứt tìm kiếm 2 cô gái Việt "mất tích" và bàn giao lại cho sở Di trú.
Bản tin cập nhật của Los Angeles Times cho hay cảnh sát sân bay Los Angeles chấm dứt 4 giờ tìm kiếm sau khi biết gia đình của hai cô gái này tại Việt Nam đã biết về kế hoạch tách đoàn (nhóm học sinh) của con họ. Thậm chí khi trả lời điện thoại của cảnh sát sân bay, cha mẹ của hai cô tỏ ra không quan tâm mà chỉ hỏi những chuyện liên quan đến việc ở lại một mình. Cảnh sát sân bay Los Angeles cũng cho hay 2 cô này được nhìn thấy lần cuối ở cổng số 7 trong sân bay, nơi lấy hành lý, cùng 1 người da trắng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.