Giữ trẻ lương cao ở nhà bị 'ám'

23/06/2017 23:19 GMT+7

Một gia đình ở vùng Scottish Borders, miền nam Scotland, đang gặp nhiều khó khăn trong việc tìm người giữ 2 đứa con, dù đưa ra mức lương khá cao là 4.700 euro (hơn 119 triệu đồng)/tháng.

Theo Đài truyền hình BFMTV, nguyên nhân là ngôi biệt thự của họ bị “ám”. Cặp vợ chồng không ngại giấu chuyện này trong thông báo tuyển người: “Biệt thự của chúng tôi xinh đẹp, rộng rãi, ở nơi vắng vẻ, yên tĩnh và có góc nhìn rất ấn tượng. Khi mua nhà cách đây 10 năm, chủ cũ có báo trước là nhà bị “ám” nhưng chúng tôi vẫn mua”.

tin liên quan

Dịch 'ma ám' trong trường học Malaysia
Hàng trăm giáo viên và học sinh tại nhiều trường học ở miền bắc Malaysia ngất xỉu hoặc có những hành động kỳ lạ chưa rõ nguyên nhân.
Trước đây, đã có 5 người giữ trẻ làm việc cho họ nhưng đều lần lượt nghỉ việc vì “gặp những hiện tượng siêu nhiên” như tiếng động lạ, tiếng thủy tinh vỡ hoặc đồ đạc trong nhà tự di chuyển. Tuy nhiên, cặp vợ chồng khẳng định cho đến nay chưa từng có ai ở trong nhà này bị thương vì những hiện tượng kỳ dị nói trên.

tin liên quan

Hòn đảo 'nhiều ma nhất thế giới'
Khủng hoảng kinh tế buộc Ý phải đấu giá một số tài sản quốc gia, bao gồm hòn đảo hoang Poveglia nổi tiếng với nhiều truyền thuyết rợn người.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.