Giận vợ, một ông chồng bỏ nhà đi bộ hơn 450 km

Khánh An
Khánh An
09/12/2020 10:24 GMT+7

Phượt thủ bất đắc dĩ gây bão mạng sau khi cãi nhau với vợ và bỏ nhà đi bộ hơn 450 km, trước khi bị phạt vì vi phạm quy định phòng chống Covid-19 .

Theo Đài Fox News, một người đàn ông ở Ý vừa bị phạt vì vi phạm lệnh phong tỏa phòng chống Covid-19 khi đi bộ hơn 450 km sau khi cãi nhau với vợ.
Câu chuyện về người chồng 48 tuổi ẩn danh đã “gây bão” mạng, sau khi truyền thông đưa tin ông bị phạt gần 500 USD vì vi phạm quy định phòng chống dịch bằng hành động bất thường trên.
Tờ The Independent đưa tin người chồng đã đi bộ từ bắc Como gần biên giới với Thụy Sĩ đến nam Fano trên bờ biển Adriatic.
Phượt thủ” này bị cảnh sát phát hiện vào 2 giờ sáng ngày 1.12 (giờ địa phương) và khai nhận rằng mình đi bộ trung bình 64 km mỗi ngày kể từ khi bỏ nhà ra đi.
Cơ quan chức năng cho hay người đàn ông trên vẫn minh mẫn nhưng mệt nhoài và lạnh. Tuy nhiên, họ không thể tưởng tượng được làm thế nào ông có thể đi xa đến thế.
“Tôi đi bộ đến đây mà không dùng bất cứ phương tiện giao thông nào. Tôi ổn, chỉ hơi mệt thôi”, ông cho hay và nói thêm rằng dọc đường ông được nhiều người cho thức ăn và nước uống.
Cảnh sát xác minh danh tính của “phượt thủ bất đắc dĩ” trên sau khi xem căn cước và đối chiếu với dữ liệu. Họ còn phát hiện rằng người vợ đã trình báo về việc chồng mất tích khoảng 1 tuần trước đó sau khi cãi nhau và lao khỏi nhà mà không quay lại.
Sau khi bị phát hiện tại Fano, người chồng qua đêm tại một khách sạn và được vợ đón vào ngày hôm sau. Không rõ hai người đã làm lành chưa nhưng người vợ đã được đề nghị trả tiền khách sạn của chồng và 485 USD tiền phạt vì vi phạm lệnh phong tỏa chống Covid-19. Ý hiện áp dụng lệnh giới nghiêm toàn quốc từ 22 giờ đến 5 giờ sáng hôm sau nhằm phòng chống dịch.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.