Giả vờ xin thuốc lá, giật đồng hồ Thụy Sĩ trị giá 20 tỉ đồng

Khánh An
Khánh An
09/10/2019 15:46 GMT+7

Giả vờ xin thuốc lá từ một du khách Nhật Bản, kẻ cướp giật phăng chiếc đồng hồ Thụy Sĩ trị giá gần 1 triệu USD trên tay nạn nhân ngay trước khách sạn tại Paris (Pháp).

Hãng AFP ngày 9.10 đưa tin một người đàn ông Nhật Bản vừa bị giật mất chiếc đồng hồ Thụy Sĩ giá 840.000 USD (khoảng 20 tỉ đồng) khi ra trước khách sạn ở Paris để hút thuốc.
Cảnh sát không tiết lộ tên nạn nhân nhưng cho biết vụ việc xảy ra khi người đàn ông 30 tuổi này ra bên ngoài khách sạn 5 sao Napoleon gần Khải Hoàn Môn vào tối 7.10 để hút thuốc.
Khi đó, một kẻ cướp giật tiến đến giả vờ xin thuốc lá, rồi bất ngờ giật chiếc đồng hồ hiệu Richard Mille nạm kim cương ông đang đeo.
Đây là chiếc đồng hồ thuộc mẫu Tourbillon Diamond Twister, có giá khoảng 840.000 USD.
Du khách với những chiếc đồng hồ đeo tay cao cấp khi đến Paris luôn là món mồi ngon của bọn cướp giật.
Tờ Le Parisien mới đây thậm chí còn đăng bản đồ các “điểm nóng” gần Điện Elysees từng xảy ra hơn 20 vụ giật đồng hồ trong năm nay. Bài báo nêu rõ về 4 vụ giật đồng hồ hiệu Richard Mille, với mỗi chiếc trị giá ít nhất 109.000 USD, trong số 71 vụ giật đồng hồ ở Paris và khu vực lân cận từ tháng 1 đến tháng 9.
Tuy nhiên, vị khách người Nhật có thể may mắn nhất vì theo các nguồn tin cảnh sát, tên tội phạm đánh rơi điện thoại di động khi bỏ chạy và cảnh sát đang điều tra dựa theo manh mối quan trọng này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.