Em trai út của cựu Ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton qua đời ở tuổi 65

09/06/2019 13:00 GMT+7

Trên Twitter, bà Hillary Clinton đã thông báo tin buồn về cái chết của em trai út Tony Rodham vào tối 7.6 (giờ Mỹ), nhưng không tiết lộ nguyên nhân đằng sau sự ra đi đột ngột này.

“Thật khó để có thể tìm được từ ngữ để diễn tả, đầu óc tôi hôm nay tràn ngập những ký ức về cậu ấy”, bà Hillary Clinton viết trên Twitter vào sáng 8.6.
Ông Rodham, sinh năm 1954, là người nhỏ tuổi nhất trong số 3 người con trong gia đình, với con cả là bà Hillary Clinton, 72 tuổi, kế đến ông Hugh Rodham, 69 tuổi.
Sau khi ly dị người vợ đầu tiên Nicole Boxer, ông lập gia đình với bà Megan Madden vào năm 2005, và sinh tổng cộng 3 người con là Zachary Boxer Rodham, Simon Rodham và Fiona Rodham.
“Cậu ấy là người tử tế, rộng lượng và là người chồng tuyệt vời của Megan và người cha tận tụy của Zach, Simon, & Fiona. Gia đình chúng tôi sẽ vô cùng nhớ cậu ấy”, bà Hillary Clinton chia sẻ trên Twitter.
Ông Rodham theo học nhưng chưa bao giờ tốt nghiệp trường Iowa Wesleyan và Đại học Arkansas.
Tờ The New York Times đưa tin em trai của cựu Ngoại trưởng Mỹ từng làm quản giáo và thám tử tư trước khi chuyển nghề cố vấn và môi giới chứng khoán trong thời gian anh rể Bill Clinton làm tổng thống Mỹ.
Ông đã góp sức trong chiến dịch tranh cử của người chị cả nhằm giành vị trí ứng viên đảng Dân chủ cho ghế tổng thống Mỹ vào năm 2008, nhưng không tham gia nhiều vào chiến dịch tranh cử của bà Hillary Clinton năm 2016, theo Đài CNN.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.