Đường hầm đặc biệt bảo vệ Tổng thống Putin khỏi Covid-19

Khánh An
Khánh An
17/06/2020 09:28 GMT+7

Dinh thự của Tổng thống Nga Vladimir Putin có đường hầm đặc biệt giúp khử trùng tất cả những người đến gặp ông để đề phòng nguy cơ lây nhiễm Covid-19 .

Hãng Reuters ngày 17.6 đưa tin Tổng thống Nga Vladimir Putin được bảo vệ khỏi nguy cơ mắc Covid-19 nhờ một đường hầm khử trùng mà bất cứ ai đến gặp ông cũng phải đi qua.
Đường hầm đặc biệt này được một công ty tại thành phố Penza sản xuất và đặt tại dinh thự Novo-Ogaryovo ở ngoại ô thành phố Moscow, một trong những nơi ở chính thức của Tổng thống Putin và là nơi ông thường tiếp khách.

Đường hầm khử trùng bảo vệ Tổng thống Putin trong dịch Covid-19

Hình ảnh đường hầm cho thấy những người đeo khẩu trang đi qua và được phun thuốc khử trùng từ trần nhà và 2 bên tường.
Truyền thông Nga cho biết chất khử trùng này được phun dạng sương bao phủ trang phục và bất cứ bộ phận cơ thể nào lộ ra ngoài.

Một người được khử trùng khi đi qua đường hầm tại dinh thự của Tổng thống Putin

Ảnh chụp màn hình Sputnik

Phát ngôn viên Dmitry Peskov của Tổng thống Putin hồi tháng 4 cho biết bất cứ ai gặp tổng thống đều phải xét nghiệm Covid-19. Đến ngày 12.5, ông Peskov có kết quả xét nghiệm dương tính với virus Corona chủng mới (SARS-CoV-2) gây Covid-19.
Theo số liệu của Đại học Johns Hopkins (Mỹ), Nga ghi nhận tổng cộng 544.725 ca mắc Covid-19, với 7.274 ca tử vong và 293.780 ca hồi phục.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.