Được thả nhầm, phạm nhân án chung thân tự nộp mình

Khánh An
Khánh An
05/04/2018 16:30 GMT+7

Phạm nhân là cựu y tá Paul Serdula, chịu án tù chung thân vì tấn công tình dục ít nhất 19 bệnh nhân ở nhiều bệnh viện tại bang Georgia, Mỹ.

Đài CBS ngày 5.4 đưa tin cựu y tá Paul Serdula vừa tự nộp mình sau vài ngày hưởng tự do vì được cơ quan chức năng thả nhầm hôm 30.3.
Serdula (55 tuổi) hiện chịu án chung thân bên cạnh án 25 năm tù tuyên vào năm 2011 vì hành vi xâm hại tình dục trẻ em và tấn công tình dục. Cơ quan điều tra xác định Serdula từng xâm hại ít nhất 19 bệnh nhân bị gây mê tại các bệnh viện ở bang Georgia nơi người này từng làm việc.
Vào tháng 2, tòa phúc thẩm ở bang Georgia bác quyết định của tòa năm 2011, sau khi Serdula yêu cầu xét xử lại vụ án. Phạm nhân này lấy lý do thẩm phán Reuben Green có mối quan hệ với luật sư Patrick Head trong vụ án.
Trong khi chờ đợi phiên tòa, Serdula đúng ra phải bị đưa đến nhà tù hạt Cobb, nơi hắn từng bị tạm giam chờ xét xử trước phiên tòa năm 2011. Tuy nhiên, các nhân viên nhà tù Wheeler lại thả Serdula.
Đến ngày 4.4, Văn phòng Cảnh sát trưởng hạt Cobb ra lệnh truy nã và nghi phạm này đã tự nộp mình vào cùng ngày. Chưa rõ những nhân viên đã thả nhầm Serdula sẽ bị xử lý như thế nào.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.