Dùng xe nâng lên tầng 3 viện dưỡng lão để thăm mẹ giữa mùa Covid-19

03/04/2020 16:40 GMT+7

Một người đàn ông ở Mỹ không thể thăm mẹ tại viện dưỡng lão vì tòa nhà tạm thời bị phong tỏa do dịch Covid-19 đã dùng xe cẩu để vấn an bà qua cửa sổ tầng 3.

Hãng tin UPI đưa tin người có sáng kiến dùng xe nâng để thăm mẹ ở tầng 3 tòa nhà viện dưỡng lão là ông Charley Adams, chủ của công ty chăm sóc cây cảnh Adams ở thành phố Youngstown (bang Ohio, Mỹ).
Ông Adams kể muốn đến thăm mẹ là bà Julie (80 tuổi) tại viện dưỡng lão Windsor Estates song tòa nhà đang trong tình trạng phong tỏa do đại dịch Covid-19, không có khách nào được phép vào bên trong thăm viếng cũng như không có cư dân nào được phép rời đi.
Sau khi được ban quản lý viện dưỡng lão cho phép, ông Adams lái xe nâng thường dùng để cắt tỉa cây đến tòa nhà và nâng mình lên cửa sổ tầng 3 để gặp mẹ.
“Tôi dựng thang tới tầng 3 và gọi mẹ tôi qua điện thoại. Tôi nói bà hãy nhìn ra cửa sổ và tôi đang ở đó”, ông Adams kể trên Đài truyền hình WFMJ-TV.
Hình ảnh chuyến thăm mẹ đầy cảm động của ông Adams đã được người bác của ông đăng tải lên Facebook và những bức ảnh này được chia sẻ nhanh chóng trên mạng xã hội.

[VIDEO] Phi hành gia từng ở 200 ngày trong vũ trụ hướng dẫn cách "sống sót" khi cách ly vì đại dịch Covid-19

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.