Đứng trên sân bay, bị… máy bay Boeing 737 đụng chết

Khánh An
Khánh An
09/05/2020 00:11 GMT+7

Sự việc xảy ra tại sân bay Austin-Bergstrom ở Mỹ khi chiếc máy bay to lớn va chạm với người đàn ông trên đường băng.

Đài CBS ngày 8.5 đưa tin một máy bay chở khách của hãng Southwest Airlines (Mỹ) khi hạ cánh tại sân bay Austin-Bergstrom (bang Texas, Mỹ) đã đâm phải một người đàn ông khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.
Sự việc xảy ra vào tối 7.5 (giờ địa phương) khi chuyến bay số hiệu 1392 thông báo về việc có người ở trên đường băng ngay trước khi chiếc Boeing 737 hạ cánh vào lúc 20 giờ 12
Hãng Southwest Airlines cho biết phi công đã cố thao tác tránh người đàn ông ẩn danh trên nhưng không thành công.
Một tài xế xe điều hành sân bay sau đó cho biết thi thể nạn nhân nằm trên đường băng. Cơ quan y tế sau đó xác nhận nạn nhân đã tử vong tại hiện trường.
Sau sự việc, máy bay lăn bánh đến điểm đỗ và tất cả 53 hành khách cùng phi hành đoàn rời máy bay an toàn. Trước đó, máy bay cất cánh từ sân bay Love Field ở thành phố Dallas cùng bang.
Hình ảnh cho thấy động cơ bên trái của máy bay bị biến dạng trong sự việc. Đường băng tạm thời được phong tỏa để điều tra và sân bay sử dụng một đường băng khác.
Cảnh sát Austin cho biết nạn nhân mặc đồng phục nhân viên sân bay nhưng không có giấy tờ tùy thân. Cục hàng không liên bang cho biết đang phối hợp với cảnh sát địa phương để điều tra vụ việc.

Công bố video về tai nạn kinh hoàng của máy bay Nga gặp nạn năm 2019

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.