Đức: 10.000 khán giả sơ tán vì đe dọa đánh bom

15/05/2015 15:43 GMT+7

(TNO) Cảnh sát Mannheim (Đức) đã phải khẩn trương sơ tán khoảng 10.000 khán giả xem đêm chung kết của chương trình truyền hình thực tế Germany's Next Top Model (14.5) sau khi nhận thông tin đe dọa đánh bom.

(TNO) Cảnh sát Mannheim (Đức) đã phải khẩn trương sơ tán khoảng 10.000 khán giả xem đêm chung kết của chương trình truyền hình thực tế Germany's Next Top Model (14.5) sau khi nhận thông tin đe dọa đánh bom.

đêm chung kết    Germany's Next Top Model - Ảnh: AFPCác người mẫu đã không thể biểu diễn trọn vẹn trong đêm chung kết 
 Germany's Next Top Model tối 14.5 - Ảnh: AFP
Đó là một lời đe dọa qua điện thoại, do một phụ nữ đưa ra vào lúc 21 giờ tối 14.5, tức 45 phút sau khi đêm chung kết được truyền hình trực tiếp bắt đầu. Lời đe dọa càng trở nên nghiêm trọng khi cảnh sát phát hiện một vali khả nghi đặt gần phòng treo đồ.
Ngay lập tức, cảnh sát sơ tán toàn bộ khán giả đang có mặt tại khu vực sân vận động SAP nơi diễn ra sự kiện - khoảng từ 8.000 - 10.000 người. Trong số này có cả siêu mẫu Heidi Klum, người dẫn chương trình đêm chung kết.
Việc sơ tán đã diễn ra khá trật tự và an toàn. Chó nghiệp vụ được đưa tới và đánh hơi toàn bộ khu vực rộng lớn này. Kết quả: Chẳng có quả bom nào cả.
siêu mẫu Heidi Klum - Ảnh: AFPTrong số những người phải sơ tán có cả siêu mẫu Heidi Klum - Ảnh: AFP
Ban tổ chức - đài truyền hình Đức ProSeiben đã xin lỗi trên Twitter: "Chúng tôi xin lỗi. Chúng tôi không thể phát sóng hôm nay".
Còn người đẹp chân dài Klum thì viết trên Facebook: "Thật đáng tiếc, chúng tôi không thể mừng đêm chung kết quan trọng theo cách mà chúng tôi đã chuẩn bị".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.