Du khách Việt Nam có thể nhập cảnh Singapore từ ngày 8.10

01/10/2020 09:16 GMT+7

Singapore sẽ dỡ bỏ những hạn chế biên giới với du khách đến từ Việt Nam và Úc (ngoại trừ bang Victoria) từ ngày 8.10, theo thông báo của Cơ quan Hàng không Dân dụng Singapore (CAAS).

Tờ The Straits Times ngày 1.10 đưa tin Singapore cho phép công dân Việt Nam và Úc nhập cảnh vì Việt Nam và Úc đều có hệ thống giám sát sức khỏe cộng đồng toàn diện và kiểm soát thành công sự lây lan của dịch bệnh Covid-19.
Theo Cơ quan Hàng không Dân dụng Singapore, nguy cơ lây lan Covid-19 từ du khách Úc và Việt Nam hiện rất thấp.

Singapore mở cửa đón du khách Việt Nam nhờ chặn dịch Covid-19 thành công

Theo thông báo trên của CAAS, du khách từ Việt Nam và Úc sẽ có thể đăng ký thẻ thông hành hàng không để nhập cảnh Singapore từ ngày 1.10. Ngày sớm nhất mà du khách từ 2 nước này có thể đến Singapore là 8.10.
Khi đến Singapore, du khách sẽ phải lấy mẫu để xét nghiệm Covid-19 và có thể tiếp tục các hoạt động của mình sau khi nhận được kết quả xét nghiệm âm tính với Covid-19.
Du khách đến Singapore sẽ phải sử dụng ứng dụng TraceTogether trong suốt thời gian lưu lại Singapore cùng các biện pháp phòng chống dịch khác của nước sở tại.
Ngoài Việt Nam và Úc, Singapore trước đó cũng đã mở cửa đón du khách từ New Zealand và Brunei trong nỗ lực khôi phục ngành du lịch.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.