Du khách Trung Quốc bị bắt cóc ở Malaysia

03/04/2014 09:36 GMT+7

(TNO) Một nữ du khách Trung Quốc cùng một nữ nhân viên khách sạn người Philippines đã bị bắt cóc tại khu nghỉ mát ở bang Sabah, cực đông Malaysia vào tối 2.4.

(TNO) Một nữ du khách Trung Quốc cùng một nữ nhân viên khách sạn người Philippines đã bị bắt cóc tại khu nghỉ mát ở bang Sabah, cực đông Malaysia vào tối 2.4, tờ Nhân dân Nhật báo Trung Quốc đưa tin.


Ảnh hiện trường vụ bắt cóc do phóng viên tờ West China Metropolis Daily (Trung Quốc) chụp bằng điện thoại di động - Ảnh chụp màn hình Nhân dân Nhật báo  

Một nhóm người đàn ông vũ trang đã bắt 2 phụ nữ trên tại một khách sạn trong khu nghỉ mát Singamata Reef Resort, rồi tẩu thoát khỏi hiện trường bằng thuyền. Vụ việc diễn ra vào khoảng 22 giờ 30 phút tối 2.4 (giờ địa phương).

Khoảng 60 người Trung Quốc và khách du lịch châu u đang có mặt tại khách sạn vào thời điểm vụ bắt cóc xảy ra.

Phóng viên tờ West China Metropolis Daily (Trung Quốc) có mặt tại hiện trường kể lại đã nghe tiếng chân dồn dập và tiếng phụ nữ la hét.

Một nhân chứng khác cho biết những kẻ bắt cóc đã nhảy lên một chiếc thuyền trong khi 2 phụ nữ la “cứu”, theo Nhân dân Nhật báo.

Khoảng 30 phút sau, 20 cảnh sát địa phương đến khách sạn để canh gác. Nhân viên khách sạn nói những kẻ bắt cóc là phiến quân Philippines.

Hiện vụ việc đang được chính quyền Malaysia điều tra.

Hoàng Uy

>> Phiến quân Philippines xả súng vào xe chở xác nạn nhân bão Hải Yến
>> Philippines ký thỏa ước quan trọng với phiến quân
>> Phiến quân Philippines bắt cóc cảnh sát trưởng Zamboanga
>> Iran tố Mỹ dàn cảnh ‘bắt cóc’ máy bay Malaysia mất tích
>> Bắt cóc trẻ sơ sinh, bác sĩ Trung Quốc lãnh án tử

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.