Du khách Mỹ bị bắt vì nghi giết người, phân xác ở Nhật

Văn Khoa
Văn Khoa
27/02/2018 18:31 GMT+7

Cảnh sát tình nghi du khách người Mỹ Yevgeniy Vasilievich Bayraktar đã sát hại một phụ nữ Nhật quen qua mạng, chặt thi thể nạn nhân thành nhiều phần rồi phi tang ở nhiều khu vực khác nhau.

Cảnh sát cho hay Bayraktar (26 tuổi), bị bắt hôm 22.2, thú nhận đã giết chết nạn nhân (27 tuổi), sống ở thành phố Sanda thuộc tỉnh Hyogo. Nghi phạm sau đó chỉ cho cảnh sát nơi phi tang các phần thi thể nạn nhân, theo tờ South China Morning Post.
Cảnh sát tìm thấy đầu nạn nhân trong va li tại một căn hộ nghi phạm thuê ở thành phố Osaka, thân mình và cánh tay được bỏ cùng một nơi ở thị trấn Shimamoto thuộc tỉnh Osaka. Trong khi đó, hai chân nạn nhân được tìm thấy tại khu Yamashina thuộc thành phố Kyoto.
Ngoài vết chặt, cảnh sát không tìm thấy vết thương nào trên thi thể nạn nhân.
Giới chức chưa tiết lộ danh tính người phụ nữ xấu số. Bayraktar quen biết nạn nhân thông qua một ứng dụng hẹn hò, làm mai mối cho người Nhật với người nước ngoài.
Bayraktar được cho là đã ở trong nhiều căn hộ cho du khách thuê kể từ khi đến Nhật vào cuối tháng 1.2018.
Một đoạn phim từ camera giám sát tại một tòa nhà căn hộ cho thuê ở khu Higashinari thuộc thành phố Osaka cho thấy Bayraktar và người phụ nữ Nhật đã vào tòa nhà này. Sau đó camera không ghi nhận được thêm hình ảnh người phụ nữ, nhưng nhân chứng khai có thấy cô ra vào căn hộ cho thuê ở Higashinari một mình cùng với một túi du lịch.
Từ việc phát hiện vết máu tại căn hộ nói trên, cảnh sát cho rằng Bayraktar có thể đã phân xác nạn nhân tại đó và đưa các phần thi thể đi ra ngoài để phi tang.
Bayraktar ở căn hộ thuê trong Higashinari từ ngày 12.2. Trong khi đó, nạn nhân đã đi về hướng Osaka vào ngày 15.2 sau khi rời nơi làm việc.
Bayraktar đã đưa nhiều phụ nữ khác tới căn hộ đó, nhưng cảnh sát khẳng định không có thêm người nào bị làm tổn hại. Giới chức vẫn tiếp tục điều tra vụ việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.