Đột tử sau khi nhịn ăn cầu nguyện cho Tổng thống Trump hết bệnh Covid-19

12/10/2020 22:27 GMT+7

Một người đàn ông Ấn Độ đã tử vong do lên cơn đau tim vì nhiều đêm không ngủ để cầu nguyện cho Tổng thống Mỹ Donald Trump hồi phục khỏi bệnh Covid-19 .

Theo Đài NDTV ngày 12.10, ông Bussa Krishna Raju (38 tuổi), một nông dân ở bang Telangana (miền nam Ấn Độ) đã lên cơn đau tim rồi qua đời hôm 11.10 sau nhiều ngày nhịn ăn và mất ngủ vì lo cho sức khỏe của Tổng thống Mỹ Donald Trump.
Theo bạn bè của ông Raju, người nông dân này đã bị sốc nặng sau khi hay tin Tổng thống Trump nhiễm Covid-19, vì ông là người hâm mộ lãnh đạo Mỹ một cách cuồng nhiệt.
“Ông ấy dựng tượng Tổng thổng Trump cao 1,8 mét để thờ như vị thần”, một người thân của ông Raju kể.
Người này cho biết thêm: “Ông ấy rất đau buồn khi biết Tổng thống Trump có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19. Ông ấy nhiều đêm không ngủ, thậm chí nhịn ăn và cầu nguyện cho Tổng thống Mỹ mau bình phục trong suốt 3-4 ngày qua. Ông ấy đã qua đời vì đột quỵ”.

Tổng thống Trump hết nguy cơ lây Covid-19 cho người khác?

Theo truyền thông Ấn Độ, ông Raju từng chi gần 1.800 USD để dựng tượng Tổng thống Trump tại nhà riêng nhân dịp sinh nhật của chủ nhân Nhà Trắng hồi năm 2019.
Ông Raju cũng từng thỉnh cầu chính phủ Ấn Độ cho ông được diện kiến Tổng thống Trump khi lãnh đạo Mỹ đến thăm Ấn Độ hồi cuối tháng 2.2020.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.