Đốt quầy vé số vì tốn tiền tỉ mua mà không trúng

Khánh An
Khánh An
25/04/2018 15:00 GMT+7

Bị cáo tức giận sau khi bỏ số tiền tương đương hàng chục tỉ đồng mua vé số nhưng phần lớn không trúng, mà còn bị quầy vé số quen thuộc từ chối cho mượn tiền.

Tờ South China Morning Post ngày 25.4 đưa tin tòa án ở thành phố Thượng Hải (Trung Quốc) vừa tuyên án 4 năm tù đối với bị cáo Từ Siêu (41 tuổi) vì hành vi đốt quầy vé số người này hay đến mua, vì chủ quầy không cho mượn tiền.
Theo bản án, Từ đã mua tổng cộng trên 6 triệu nhân dân tệ (21,65 tỉ đồng) từ quầy vé số nằm ở khu Phố Đông trong suốt 7 năm qua, với mỗi lần mua ít nhất là 20.000 nhân dân tệ.
Anh chàng nghiện vé số đã bán căn nhà của mình và 3 căn nhà của cha mẹ để “đầu tư” vào vé số kể từ năm 2010.
Thậm chí, Từ còn vay mượn của người thân, bạn bè và cả bọn cho vay nặng lãi. Không khuyên giải được anh chồng “máu me”, người vợ sau cùng cũng quyết định ly hôn.
Sau khi mất việc vào tháng 10 năm ngoái, Từ đến quầy vé số hay mua để mượn tiền, nhưng “khách hàng thân thiết” này bị từ chối vì chưa thanh toán số nợ trước đó.
Tức giận, Từ mua một chai cồn, tạt vào quầy vé số và đốt rụi. Tại tòa, bị cáo khai nhận không bỏ chạy sau khi gây án vì có ý định tự sát.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.