Đột nhập văn phòng nha sĩ, nhổ 13 cái răng của bệnh nhân

17/07/2021 09:14 GMT+7

Cảnh sát hạt Washoe (bang Nevada, Mỹ) thông báo đã bắt được một phụ nữ phạm tội đột nhập một văn phòng nha sĩ, nhổ tổng cộng 13 cái răng của một bệnh nhân đang bất tỉnh và trộm hơn 22.000 USD.

Phía cảnh sát cho biết người phụ nữ tên Laurel Eich, 42 tuổi, đã thực hiện các vụ đột nhập ở văn phòng mà mình làm việc trước đó. Bà này chỉ là trợ lý chứ không phải nha sĩ.
Trong vụ đột nhập ngày 3.5, Eich đã lấy đi 22.861 USD dưới dạng tiền mặt và séc, theo Fox News hôm 17.7 dẫn thông cáo báo chí của Văn phòng Cảnh sát trưởng hạt Washoe.
Trong khi đó, vụ lén nhổ răng bệnh nhân được thực hiện trong một ngày khác. Người này thừa nhận đã sử dụng thuốc gây mê bị vứt đi tại văn phòng để sử dụng cho bệnh nhân không rõ danh tính.
Eich bị bắt hôm 14.7 và cảnh sát đã tiến hành khởi tố bà với hai tội đột nhập, một tội trộm cắp tài sản, âm mưu đột nhập và trộm cắp, và thực hiện phẫu thuật dù không có giấy phép hành nghề.
Dù phía cảnh sát không tiết lộ thông tin về nơi làm việc trước đó của Eich, nhưng trang LinkedIn của đối tượng ghi người này từng làm việc cho Phòng nha Desert Valley trên Đại lộ Sun Valley của bang Nevada.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.