Donald Trump bị kẹt nửa giờ trong thang máy khu nghỉ mát

31/07/2016 12:38 GMT+7

Ứng viên tổng thống Mỹ Donald Trump đã bị kẹt trong thang máy ở một khu nghỉ mát tại bang Colorado (Mỹ) ngày 29.7 và phải nhờ lực lượng cứu hộ mới thoát ra được.

Sở cứu hỏa thành phố Colorado Springs, bang Colorado (Mỹ) ngày 30.7 cho biết đã nhận được cuộc gọi lúc 13 giờ 30 ngày 29.7 để cứu khoảng 10 người bị mắc kẹt trong thang máy ở khu nghỉ mát The Mining Exchange, theo AP ngày 31.7.
Trong số những người mắc kẹt là tỉ phú Donald Trump, ứng cử viên tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa. Sở cứu hỏa thông báo thang máy bị kẹt giữa tầng 1 và tầng 2 của tòa nhà và ông Trump cùng những người khác phải ở trong đó khoảng 30 phút. Lực lượng cứu hộ đã mở lối thoát ở phía trên thang máy, sau đó bắc thang xuống cho những người bên trong leo ra.
Không có ai bị thương trong sự cố này. Quản lý chiến dịch tranh cử của ông Trump xác nhận sự cố này nhưng không thông tin chi tiết về vụ việc.
Tỉ phú Donald Trump ngày 29.7 đã có buổi vận động tranh cử tại Trường đại học Colorado ở thành phố Colorado Springs. Tại đây, ứng viên Cộng hòa chỉ trích lãnh đạo cơ quan cứu hỏa vì đã hạn chế lượng người tham gia buổi vận động tranh cử của ông.
Đáp lại, lãnh đạo sở cứu hỏa nói rằng ban tổ chức đã bán quá nhiều vé nên buộc phải hạn chế người tham gia lại để bảo đảm an toàn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.