Dơi gây náo loạn, chuyến bay Ấn Độ đi Mỹ phải quay đầu

Khánh An
Khánh An
30/05/2021 09:16 GMT+7

Một con dơi bất ngờ xuất hiện trong khoang hành khách khiến chuyến bay của Hãng hàng không Ấn Độ phải quay lại nơi xuất phát

Tờ South China Morning Post ngày 30.5 đưa tin một chuyến bay của Hãng hàng không Air India từ Ấn Độ đi Mỹ buộc phải quay lại New Delhi sau khi một con dơi bay trong khoang.
Các đoạn phim “gây bão” trên mạng xã hội ở Ấn Độ cho thấy hành khách và phi hành đoàn hoảng hốt khi phát hiện con dơi bay vòng quanh bên trong chiếc Boeing B777-300ER.
Chuyến bay từ New Delhi đến Newark (bang New Jersey, Mỹ) khởi hành vào ngày 27.5 như dự kiến, nhưng một con dơi bất ngờ xuất hiện sau đó khoảng 1 giờ, nên phi công quyết định cho máy bay quay lại.

Con dơi gây náo loạn trên máy bay

Ảnh chụp màn hình Gulte

Giới chức hàng không dân dụng Ấn Độ cho hay chuyến bay quay lại đã được khử trùng. Xác con dơi sau đó được phát hiện trong khu vực ghế hạng thương gia. Cơ quan an toàn hàng không Ấn Độ sẽ điều tra chi tiết sự việc.
Trong khi đó, Air India đưa ra báo cáo sơ bộ cho rằng có khả năng “động vật hữu nhũ không được trông đợi” trên có nguồn gốc từ các phương tiện của bên thứ 3 dùng để phục vụ.
Sau vụ dơi gây náo loạn, các hành khách được chuyển sang một máy bay khác và sau cùng đã đến Newark an toàn, dù trễ hơn dự kiến.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.