Diễn viên 'Cướp biển Caribbean' đến Syria đánh IS

03/06/2015 08:56 GMT+7

(TNO) Michael Enright, nam diễn viên từng góp mặt trong phần 2 của loạt phim đình đám Cướp biển vùng Caribbean , vừa gia nhập đội quân người Kurd chống lại tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS) tại Syria.

(TNO) Michael Enright, nam diễn viên từng góp mặt trong phần 2 của loạt phim đình đám Cướp biển vùng Caribbean, vừa gia nhập đội quân người Kurd chống lại tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS) tại Syria, theo tờ Telegraph (Anh).

Michael Enright trong series Agents of S.H.I.E.L.D - Ảnh chụp màn hình
Quyết định gia nhập đội quân người Kurd tại Syria được Michael Enright đưa ra sau khi chứng kiến cách hành xử “không thể chấp nhận được” của IS với các tù nhân Mỹ, Nhật Bản, Jordan... cũng như tộc người thiểu số Yazidi.
Trả lời phỏng vấn kênh truyền hình Al Aan (trụ sở tại Dubai), nam diễn viên 51 tuổi gọi IS là vết nhơ của nhân loại, cần phải ngay lập tức bị xóa bỏ. Tuy chưa hề có kinh nghiệm trận mạc, Michael Enright vẫn mạnh mẽ khẳng định đã sẵn sàng chiến đấu và hy sinh vì những mục tiêu mà bản thân đề ra.
Hiện Enright đã gia nhập Đơn vị Phòng vệ Nhân dân của người Kurd (YPG), được huấn luyện về kỹ năng chiến đấu cũng như cách tháo lắp súng AK, theo Independent (Anh). Tại chiến trường Syria, YPG đang là đối tác quan trọng nhất của liên quân chống IS do Mỹ đứng đầu.
Michael Enright sinh ra và lớn lên tại thành phố Manchester (Anh), năm 16 tuổi thì chuyển đến Los Angeles (bang California, Mỹ) để theo đuổi sự nghiệp diễn xuất. Ông góp mặt trong phần thứ 2 của loạt phim đình đám Pirates of the Caribbean: Dead Man’s Chest (Cướp biển vùng Caribbean: Chiếc rương tử thần) với vai diễn Deckhand. Ngoài ra, Enright từng tham gia vào một số tác phẩm điện ảnh bom tấn khác như Knight and Day, Old Dogs... cùng series ăn khách Agents of S.H.I.E.L.D.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.