Đến lượt Hàn Quốc trục xuất ‘ăn mày xuyên lục địa’ Benjamin Holst

27/09/2017 14:29 GMT+7

Tờ The Star ngày 26.9 đưa tin "kẻ ăn mày xuyên lục địa" người Đức Benjamin Holst sắp bị trục xuất khỏi Hàn Quốc và nhiều khả năng sẽ đến Trung Quốc để tiếp tục “làm ăn”.

Trước đó không lâu, Holst cho hay dự định sẽ ở lại Hàn Quốc cho đến khi bị trục xuất, nhưng dường như thời gian ở lại xứ kim chi trôi ngắn ngủi hơn anh ta tưởng.
Cách đây khoảng 2 tuần, Holst bị phát hiện đang rời Seoul đến thành phố Busan. Anh ta còn viết trên Facebook cho biết sẽ đến Đài Loan trước khi trở lại Hàn Quốc, sau đó cập nhật thông tin rằng mình đã bị cấm đến Đài Loan, Hàn Quốc, bên cạnh Thái Lan và Indonesia đã cấm trước đó.
Holst bị cấm đến Thái Lan vào năm 2014 sau khi lừa tiền của nhiều người tốt bụng để tiệc tùng và thậm chí còn ăn chơi ở “phố đèn đỏ” ở Thái Lan.
Vài tuần trước, Holst bị hãng hàng không Thai Airways cấm đáp chuyến bay từ Đức đến Lào, quá cảnh tại Thái Lan. Tuy nhiên, hắn vẫn có thể đáp chuyến bay đến Hàn Quốc.
Theo thông tin trên trang Facebook cá nhân, Holst cho biết mình đang bị hải quan ở Seoul tạm giữ và có thể Bắc Kinh sẽ là điểm đến tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.