Đệ nhất phu nhân Triều Tiên ‘gây bão’ ở Trung Quốc

Khánh An
Khánh An
28/03/2018 15:37 GMT+7

Bà Ri Sol-ju, phu nhân của lãnh đạo CHDCND Triều Tiên Kim Jong-un, nhận được nhiều lời ngợi khen từ cư dân mạng ở Trung Quốc sau chuyến thăm Bắc Kinh.

Theo tờ South China Morning Post, vẻ đẹp và trang phục của bà Ri nhận được nhiều lời khen khi tháp tùng ông Kim đến Bắc Kinh trong chuyến thăm vừa được phía Trung Quốc và Triều Tiên xác nhận.
Những hình ảnh trên Đài CCTV cho thấy bà Ri mặc ít nhất 3 bộ trang phục khác nhau tại lễ tiếp đón, trong chuyến thăm Viện Khoa học Trung Quốc và tại tiệc chiêu đãi.
Nhà thiết kế Hồng Kông William Tang cho rằng bà Ri có vóc dáng rất xinh đẹp và những bộ trang phục đã tôn vinh vẻ đẹp này. Theo ông, trang phục của đệ nhất phu nhân Triều Tiên dù “nhã nhặn” nhưng không chút “bảo thủ”.
Nhiều cư dân mạng ở Trung Quốc cũng khen ngợi vẻ đẹp của bà Ri. Một bình luận cho rằng bà Ri “xinh đẹp và dễ thương” nên rất xứng đáng trong vai trò của đệ nhất phu nhân về ngoại giao, trong khi một ý kiến khác cho rằng phu nhân ông Kim có “bề ngoài mạnh mẽ”.
Thậm chí có ý kiến so sánh vẻ đẹp của đệ nhất phu nhân Triều Tiên với các ngôi sao nổi tiếng.
Trên thực tế, có rất ít thông tin chính thức về bà Ri ngoài việc ông Kim thông báo về hôn nhân của họ vào năm 2012. Một số nhà phân tích cho rằng bà Ri sinh vào tháng 9.1989 và hiện có 3 người con. Một số tờ báo đưa tin bà là ca sĩ trước khi kết hôn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.