Đệ nhất phu nhân Mỹ làm gì khi bạo loạn ập đến Điện Capitol?

10/01/2021 15:08 GMT+7

Đài CNN đưa tin Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump tập trung hoàn thành dự án chụp ảnh làm sách trong lúc đám đông người biểu tình ủng hộ Tổng thống Donald Trump xông vào làm loạn Điện Capitol hôm 6.1.

Đệ nhất phu nhân Melania Trump đang tập trung hoàn thành một dự án chụp ảnh tại Nhà Trắng vào thời điểm xảy ra vụ bạo loạn tại Điện Capitol, khiến 5 người chết, theo CNN.
"Các bức ảnh đã được chụp về thảm và các vật dụng khác trong khu nhà ở và khu Cánh Đông của Nhà Trắng”, nguồn tin nói thêm.
Nội dung quyển sách thể hiện hình ảnh những vật dung trang trí của bà Melania tại Nhà Trắng. Bà giám sát buổi chụp ảnh trong lúc vụ bạo loạn xảy ra chỉ cách Nhà Trắng vài km.
Lúc đó, các trợ lý hỏi bà Melania có muốn đưa ra bất kỳ tuyên bố nào nhằm kêu gọi những người biểu tình ủng hộ ông Trump bình tĩnh và trở về nhà hay không.
Đệ nhất phu nhân đã chọn không nói gì và giữ im lặng vì bà không còn muốn "dính líu" đến chính trị. Bà cũng đã tránh xa ánh mắt dư luận kể từ vụ bạo loạn.

2 bộ trưởng, nhiều thành viên chính quyền Trump từ chức sau vụ gây rối tòa nhà Quốc hội

Ngay trong buổi chiều 6.1, hàng loạt cố vấn, thành viên nội các bức xúc vì vụ bạo loạn đã lần lượt tuyên bố từ chức.
Các nguồn tin của CNN cho biết thêm Đệ nhất phu nhân Melania đã lên kế hoạch rời Nhà Trắng từ vài tuần nay và "bà chỉ muốn về nhà".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.