Đệ nhất phu nhân Mỹ đôi lúc không thích bình luận của chồng trên Twitter

07/10/2018 15:00 GMT+7

Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump thừa nhận bà không phải lúc nào cũng đồng tình với những bình luận của Tổng thống trên mạng xã hội Twitter.

Trả lời phỏng vấn các phóng viên trong thăm Ai Cập ngày 6.10, đệ nhất phu nhân Melania cho hay bà không phải lúc nào cũng thích những gì Tổng thống Donald Trump viết trên Twitter và đều nói rõ cho ông biết suy nghĩ riêng của mình.
[VIDEO] Đội mũ cối, phu nhân Tổng thống Mỹ lại gây tranh cãi

Khi phóng viên hỏi đệ nhất phu nhân có lần nào yêu cầu chồng bỏ điện thoại xuống và đừng viết bình luận trên Twitter chưa, bà Melania mỉm cười đáp “có”, theo tờ The Huffington Post. “Tôi đã đưa ra ý kiến và lời khuyên chân thành nhất đối với chồng mình. Đôi lúc ông chịu lắng nghe và đôi lúc không, nhưng tôi có tiếng nói và quan điểm riêng. Điều quan trọng là tôi đã bày tỏ ý kiến của mình”, bà Melania nói.
Chuyến thăm Ai Cập là một phần trong chiến dịch Be Best của bà Melania, tập trung vào nhiều vấn đề trẻ em đang đối mặt, chẳng hạn tình trạng bắt nạt trên mạng xã hội. Trong tuần này, bà cũng đã đến thăm 4 quốc gia ở châu Phi.
Phản ứng về một số chỉ trích đối với cách ăn mặc trong chuyến công du châu Phi, đệ nhất phu nhân Melania nói mọi người cần bớt tập trung vào quần áo mà hãy để ý đến những gì bà đang làm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.